+Aa-
    Zalo

    Vụ clip người đàn ông đánh dã man một phụ nữ ở quán ăn: Xuất hiện tình tiết bất ngờ

    (ĐS&PL) - Làm việc với cơ quan chức năng, người đàn ông đã thừa nhận có hành động đánh người phụ nữ tại quán ăn.....

    Theo báo Giao thông, ngày 9/6, Công an phường 5, TP. Cà Mau xác nhận đã mời đôi nam nữ trong clip đánh nhau tại quán ăn trên đường Trần Hưng Đạo, khóm 6, phường 5, TP. Cà Mau lên làm việc.

    Người đàn ông được xác định tên P.M.S. (38 tuổi, ngụ khóm 3, phường 6, TP.Cà Mau) làm nghề tài xế và người phụ nữ tên L.T.H.A. (43 tuổi, ngụ khóm 8, phường 5, TP.Cà Mau).

    Từ năm 2021, ông S. và bà A. sống chung với nhau như vợ chồng tại khóm 8, phường 5, TP. Cà Mau.

    Khoảng 22h ngày 4/6, bà A. dùng xe máy chở ông S. về quán mì H. trên đường Trần Hưng Đạo, khóm 6, phường 5 để ăn tối. Tại đây, do ghen tuông, bà A. và ông S. cự cãi lớn tiếng với nhau. Trong lúc nóng giận, hai người đã xảy ra đánh nhau, lúc này được mọi người can ngăn thì vụ việc kết thúc.

    vu clip nguoi dan ong danh da man mot phu nu o quan an xuat hien tinh tiet bat ngo
    Hình ảnh camera ghi lại cảnh người đàn ông đánh dã man người phụ nữ. (Ảnh cắt từ clip)

    Sau khi đánh nhau, ông S. đi ra xe chạy ra đường Phan Ngọc Hiển ngồi được khoảng 10 phút thì bà A. cũng đi đến. Sau đó, 2 người về nhà ngủ và sinh hoạt bình thường.

    Báo Tuổi Trẻ đưa tin, qua làm việc, ông S. đã thừa nhận hành vi của mình. Bà A. không bị thương tích gì nên viết đơn yêu cầu không xử lý hành vi của ông S..

    Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip dài 1 phút 30 giây, ghi lại cảnh một người đàn ông đánh dã man người phụ nữ ngồi ăn cùng bàn. Nội dung đoạn clip thể hiện, gười đàn ông mặc áo đỏ và một phụ nữ mặc đồ đen đang ngồi ăn cùng bàn. Bất ngờ, người đàn ông đứng dậy ném tô thức ăn vào người phụ nữ ngồi cùng bàn.

    Khi này, người phụ nữ cũng ném, đánh trả nhưng đàn ông lấy bàn ăn, đập mạnh vào người phụ nữ đang bị té nằm dưới sàn. Chưa dừng lại, người đàn ông còn dùng chân đá mạnh vào đầu người phụ nữ...

    Sau khi đoạn clip được đăng tải, nhiều người dùng mạng xã hội rất bức xúc trước hành động đánh phụ nữ của người đàn ông.

    Hoàng Yên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-clip-nguoi-dan-ong-danh-da-man-mot-phu-nu-o-quan-an-xuat-hien-tinh-tiet-bat-ngo-a578303.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan