+Aa-
    Zalo

    Vụ clip thanh niên 19 tuổi bịt mắt chạy xe máy ở Đà Nẵng: "Quái xế" khai gì?

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ clip thanh niên 19 tuổi bịt mắt chạy xe máy ở Đà Nẵng, tại cơ quan công an, L. thừa nhận đã điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm, trùm vải lưới qua mặt....

    Sáng 22/5, Trạm CSGT cửa ô Hòa Hải thuộc Phòng CSGT (Công an Đà Nẵng) đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với M.Đ.L. (19 tuổi, trú Hòa Hải, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng) - thanh niên bịt mắt chạy xe máy gây xôn xao trên mạng vừa qua.

    vu clip thanh nien 19 tuoi bit mat chay xe may o da nang quai xe khai gi 7
    Hình ảnh thanh niên bịt mặt chạy xe máy

    Trước đó, sau khi nhận được clip phản ánh nam thanh niên bịt mắt chạy xe máy trên địa bàn quận Ngũ Hành Sơn, trưởng phòng CSGT đã chỉ đạo Trạm CSGT cửa ô Hòa Hải nhanh chóng vào cuộc xác minh, xử lý theo quy định. Đồng thời, mời những thanh niên có liên quan trong clip lên làm việc để răn đe, giáo dục.

    Sau khi vào cuộc, xác định người liên quan, sáng 22/5, Trạm CSGT cửa ô Hòa Hải đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với L..L. bị lập biên bản với các lỗi vi phạm như: bịt mắt điều khiển xe, không đội mũ bảo hiểm, không gương chiếu hậu. Tổng hợp các lỗi trên thanh niên này đối điện mức phạt gần 8 triệu đồng và bị tước giấy phép lái xe 3 tháng.

    vu clip thanh nien 19 tuoi bit mat chay xe may o da nang quai xe khai gi
    Những người liên quan được mời lên trụ sở công an làm việc. Ảnh: Tuổi Trẻ

    Làm việc với cơ quan công an, L. khai đầu tháng 4/2021 có mượn 1 xe máy BKS 43… của chủ nhà. Lúc chủ nhà cho mượn thì màu sơn của xe là đỏ, đen, trắng. Sau đó L. tự ý dán decal cho xe thành màu xanh da trời. Vào giữa tháng 4, trên đường đi làm về chạy chiếc xe trên, L. không đội mũ bảo hiểm và trùm vải lưới qua mặt. Sự việc đã được người dân quay lại và đăng tải lên mạng xã hội, khiến nhiều người xôn xao.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-clip-thanh-nien-19-tuoi-bit-mat-chay-xe-may-o-da-nang-quai-xe-khai-gi-a501429.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan