+Aa-
    Zalo

    Vụ clip thanh niên ngồi trên ô tô rải từng cọc tiền "cho đất ăn": Diễn biến bất ngờ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Từ clip rải tiền của anh L., cơ quan chức năng đã làm việc với chủ đất và phát hiện chủ đất đã sử dụng đất sai mục đích, đây khu đất nông nghiệp nhưng có dấu hiệu làm đường, phân lô.

    vu clip thanh nien ngoi tren o to rai tung coc tien cho dat an dien bien bat ngo

    Nguyễn Minh L. tại cơ quan công an chiều 28/3 - Ảnh: Công an cung cấp

    Chiều ngày 28/3, Công an huyện Đất Đỏ ((tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) cho biết, Nguyễn Minh L. (trú tại huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) - người trong đoạn clip rải tiền “cho đất ăn” đăng tải trên mạng xã hội, gây phản cảm đã đến làm việc.

    Anh L. được công an huyện Đất Đỏ mời lên làm việc từ 1 tuần qua nhưng do không có mặt tại nơi cư trú nên chưa thể lên làm việc. Tại cơ quan công an, anh L. thừa nhận là người trong clip, mục đích chỉ để đăng tải lên mạng xã hội câu view. Sau khi rải tiền xuống đất, anh L. vội thu về.

    Biết việc mình làm gây phản cảm, khiến mạng xã hội "dậy sóng" nên anh L. đã nhanh chóng gỡ video.

    Từ clip rải tiền của anh L., cơ quan chức năng đã làm việc với chủ đất và phát hiện chủ đất đã sử dụng đất sai mục đích, đây khu đất nông nghiệp nhưng có dấu hiệu làm đường, phân lô. Chủ đất bị cơ quan chức năng xử phạt 45 triệu đồng.

    Trong diễn biến có liên quan, ngày 25/3, Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu Nguyễn Văn Thọ có công văn hỏa tốc gửi sở Tài nguyên - Môi trường, UBND huyện, thị, TP trên địa bàn yêu cầu rà soát, xử lý nghiêm tình trạng phân lô tách thửa, làm đường giao thông trên đất nông nghiệp.

    Đồng thời, giao sở Tài nguyên - Môi trường phối hợp cùng UBND các huyện, thị, TP và các sở ngành liên quan xử lý khi có sai phạm đối với đơn vị, các cá nhân tách thửa phân lô đất nông nghiệp. Rà soát các trường hợp hình thành lối đi, đường mòn tự phát, xây dựng trái phép trên đất nông nghiệp sau khi được tách thửa để có căn cứ xử lý nghiêm theo quy định.

    Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền một clip quay lại cảnh một thanh niên ngồi trên thùng xe bán tải, thả từng cọc tiền xuống đường nhựa với lý giải: muốn giàu, muốn khá thì nuôi cá, nuôi heo. Nuôi thì phải cho ăn. Và cho "đất ăn tiền" là mua đất làm giàu. Nói xong, thanh niên này mở túi xách lấy từng cọc tiền có mệnh giá 200.000 đồng thả xuống đất.

    Đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội khiến nhiều người xem bất bình trước hành động của nam thanh niên này.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-clip-thanh-nien-ngoi-tren-o-to-rai-tung-coc-tien-cho-dat-an-dien-bien-bat-ngo-a532530.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan