+Aa-
    Zalo

    Vụ clip trộm dùng dây kẽm "nhốt" cô gái trong nhà rồi "cuỗm" xe máy: Hé lộ tình tiết bất ngờ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi nam thanh niên vừa lấy xe chạy đi, một người dân gần đó phát hiện, chạy ra ứng cứu, dùng khúc cây ném về phía nghi phạm trộm nhưng không trúng.

    trom-xe-may-o-sai-gon.mp4

    Sự việc xảy ra tại một văn phòng nhà đất trên đường Đoàn Nguyễn Tuấn, xã Hưng Long, huyện Bình Chánh (TP.HCM).

    Trao đổi trên báo Pháp luật TP.HCM, chủ văn phòng nhà đất cho biết, nạn nhân của vụ trộm là người phụ nữ tên G. Vụ việc xảy ra vào khoảng 15h12 ngày 4/7, chị G. dựng chiếc xe máy trước cửa ra vào văn phòng làm việc.

    Lúc này, một người nam ngoài 30 tuổi chạy đến dùng kẽm chốt cửa, nhốt chị G. bên trong. Chiếc xe máy vẫn còn để chìa khóa nên nghi phạm nhanh chóng nổ máy tẩu thoát.

    vu clip trom dung day kem nhot co gai trong nha roi cuom xe may he lo tinh tiet bat ngo
    Thanh niên "nhốt" cô gái trong nhà rồi trộm xe máy - Ảnh cắt từ clip

    Theo người dân, khi nam thanh niên vừa lấy xe chạy đi, một người dân gần đó phát hiện, chạy ra ứng cứu, dùng khúc cây ném về phía kẻ trộm nhưng không trúng.

    Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên Thanh Niên, một đại diện công an xã Hưng Long, huyện Bình Chánh cho biết đã nắm thông tin vụ việc và đang xác minh để lập hồ sơ xử lý.

    Trước đó, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn video clip ghi lại hình ảnh kẻ gian dùng dây kẽm chốt cửa, "nhốt" cô gái trong nhà để lấy trộm xe máy.

    Theo hình ảnh từ camera, xe máy dựng trên vỉa hè, trước căn nhà đóng cửa và không có người trong coi. Lúc này, một nam thanh niên đi bộ nhanh đến, chốt cửa ra vào căn nhà rồi lên xe nổ máy phóng đi.

    Phát hiện sự việc, người bên trong căn nhà cố đẩy cửa chạy ra ngoài nhưng không được. Một lúc sau có người đến tháo chốt cửa, cô gái bên trong nhà bước ra ngoài nhưng nghi can trộm đã lấy xe máy chạy mất.

    Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-clip-trom-dung-day-kem-nhot-co-gai-trong-nha-roi-cuom-xe-may-he-lo-tinh-tiet-bat-ngo-a506030.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan