+Aa-
    Zalo

    Vụ cô dâu, chú rể bị tạt chất bẩn trong đám cưới: Bị hại không yêu cầu bồi thường, xin giảm nhẹ hình phạt cho người yêu cũ

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ cô dâu, chú rể bị tạt chất bẩn trong đám cưới, phía bị hại không có yêu cầu bồi thường thiệt hại, hoặc khởi tố vụ án, mà đề nghị cơ quan công an xem xét giảm nhẹ hình phạt cho bà T.

    Ngày 30/10, theo báo Dân Trí, Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đơn vị đã có kết quả xử lý vụ việc tạt chất bẩn vào cô dâu, chú rể trong đám cưới gây xôn xao dư luận.

    Theo đó, bà Bùi Thị T. (45 tuổi, trú thôn Xuân Sơn, xã Lưu Vĩnh Sơn) bị xử phạt vi phạm hành chính số tiền 3,5 triệu đồng về hành vi Đổ, ném chất bẩn vào người khác.

    Trước đó, bà T. đã tự nguyện khắc phục hậu quả, tổ chức công khai xin lỗi đối với vợ chồng bạn trai cũ trước toàn thể người dân địa phương tại nhà văn hóa thôn.

    Trong khi đó, giữa người tạt chất bẩn và cô dâu, chú rể đã tiến hành thỏa thuận dân sự, phía bị hại không yêu cầu bồi thường thiệt hại và khởi tố vụ án. Hai bị hại cũng đề nghị cơ quan công an xem xét giảm nhẹ hình phạt đối với chị Bùi Thị T.

    Công an Hà Tĩnh cho biết, nguyên nhân của sự việc trên được xác định do mâu thuẫn cá nhân phát sinh kéo dài từ trước giữa người tạt chất bẩn và chú rể.

    vu co dau chu re bi tat chat ban trong dam cuoi bi hai khong yeu cau boi thuong xin giam nhe hinh phat cho nguoi yeu cu 9 0
    Hình ảnh cô dâu, chú rể bị tạt chất bẩn trong ngày cưới.

    Như tin đã đưa, ngày 4/10, mạng xã hội lan truyền clip 45 giây ghi lại cảnh đoàn rước dâu bị ném chất bẩn. Cụ thể, đoàn rước dâu đang di chuyển gần đến cổng rạp cưới nhà trai, bất ngờ một phụ nữ mặc quần áo tối màu tiếp cận tạt chất bẩn rồi bỏ chạy. Nhiều người chứng kiến hoảng hốt.

    Sự việc diễn ra quá nhanh, cô dâu, chú rể không kịp né tránh dẫn đến quần áo bị lấm lem.

    Cặp đôi bị tạt chất bẩn là cô dâu Dương Thị Y. (41 tuổi) và chú rể Dương Văn H. (43 tuổi, trú cùng thôn ở xã Lưu Vĩnh Sơn). Bà Bùi Thị T- người tạt chất bẩn vào cô dâu, chú rể được xác định là người yêu cũ của chú rể H.

    XEM THÊM: Bộ Xây dựng yêu cầu làm rõ lý do xây Đại tượng Phật hơn 500 tỷ đồng tại Vĩnh Phúc

    Theo báo Thanh Niên, trước đó, bà T. với ông H. có quan hệ tình cảm. Tuy nhiên, hai người không thể cưới nhau do bị gia đình ông H. ngăn cấm.

    Sau đó, ông H. yêu người phụ nữ khác ở cùng thôn. Trưa 4/10, ông H. tổ chức lễ cưới.

    Công an xã Lưu Vĩnh Sơn xác định, 1 người con của bà T. có quan hệ huyết thống với chú rể. Vì nguyên nhân này, bà T. đã hắt chất bẩn vào người cô dâu, chú rể trong lễ rước dâu.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-dau-chu-re-bi-tat-chat-ban-trong-dam-cuoi-bi-hai-khong-yeu-cau-boi-thuong-xin-giam-nhe-hinh-phat-cho-nguoi-yeu-cu-a597358.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan