+Aa-
    Zalo

    Vụ cô gái 22 tuổi mua dâm nam huấn luyện viên thể hình giá 18 triệu: Khởi tố vụ án

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ "cô gái 22 tuổi mua dâm nam huấn luyện viên thể hình giá 18 triệu", Cơ quan CSĐT Công an quận Long Biên (Hà Nội) đã ra quyết định khởi tố vụ án.

    Liên quan vụ "cô gái 22 tuổi mua dâm nam huấn luyện viên thể hình giá 18 triệu", Cơ quan CSĐT Công an quận Long Biên (Hà Nội) đã ra quyết định khởi tố vụ án Môi giới mại dâm để điều tra.

    "Tú bà" Nguyễn Phương Thảo - Ảnh: Tạp chí Người Đưa Tin Pháp Luật

    Theo Tri thức trực tuyến, ngày 12/8, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Long Biên (Hà Nội) đã ra quyết định khởi tố vụ án Môi giới mại dâm, tạm giữ hình sự Nguyễn Phương Thảo (21 tuổi, trú phường Cầu Dền, quận Hai Bà Trưng) để điều tra về hành vi trên.

    Dân Việt dẫn nguồn thông tin từ một cán bộ điều tra thuộc đội Cảnh sát hình sự Công an quận Long Biên cho biết, Thảo khai nhận, trong một lần đi du lịch trong nước đã quen biết với một đối tượng nam giới ngoại tỉnh. Sau nhiều lần nói chuyện, đối tượng này biết Thảo có nhiều bạn gái và mối quan hệ với những người phụ nữ có điều kiện kinh tế.

    Nhận thấy Thảo có thể là một "đối tác" tốt, người đàn ông này đã đặt vấn đề có thể cung cấp các "trai bao" để phục vụ những quý cô, quý bà nhiều tiền để Thảo giới thiệu với bạn bè, người quen của mình. Mỗi lần giới thiệu khách, Thảo có thể nhận được phần trăm hoa hồng.

    Vị cán bộ này cho biết thêm, từ các thông tin mà Thảo và huấn luyện viên thể hình bán dâm cung cấp cho cơ quan điều tra, có thể xác định đây là một đường dây mại dâm có tổ chức.

    Về "tú bà" Phương Thảo, theo thông tin trên tờ Tạp chí Người Đưa Tin Pháp Luật, Thảo vốn sinh ra trong gia đình có điều kiện kinh tế khá giả, từ nhở được tạo điều kiện cho ăn học đàng hoàng. Sau khi đỗ vào 1 trường đại học trên địa bàn Hà Nội, Thảo tiếp tục đi du học bên Trung Quốc.

    Đầu năm 2020, do ảnh hưởng của dịch covid-19, Thảo trở về Việt Nam. Sau những chuyến đi du lịch, Thảo quen biết với với 1 “tú ông”. Theo đó, người đàn ông này nói với Thảo tìm những cô gái có nhu cầu mua dâm. Các “trai bao” trong đường dây của Thảo đều do người ngoại tỉnh (ngoài Hà Nội) điều hành.

    Theo lời kể của Thảo, cô này cho biết bản thân sinh ra trong gia đình có điều kiện nên lý do Thảo đồng ý tham gia đường dây chỉ là muốn “trải nghiệm”, Tạp chí Người Đưa Tin Pháp Luật dẫn lời vị cán bộ điều tra cho hay.

    Một chi tiết rất đáng chú ý liên quan đến nam huấn luyện viên bán dâm đó là số tiền anh ta được nhận sau mỗi lần “vui vẻ” là rất nhỏ. Số tiền hơn 10 triệu đồng sau khi bị các khâu trung gian “cắt phế” thì gã chỉ còn nhận 3 triệu đồng. Mỗi lần đi “vui vẻ” gã huấn luyện viên cũng thường xuyên phải mang theo thuốc hỗ trợ khả năng tình dục.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-gai-22-tuoi-mua-dam-nam-huan-luyen-vien-the-hinh-gia-18-trieu-khoi-to-vu-an-a334608.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan