+Aa-
    Zalo

    Vụ cô gái trẻ bị sát hại ở chợ đầu mối Thủ Đức: Chồng hung thủ bị khởi tố tội danh gì?

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ cô gái trẻ bị sát hại tại chợ đầu mối nông sản Thủ Đức, Công an TP.HCM cho biết đã khởi tố chồng nữ hung thủ về tội Che giấu tội phạm.

    Ngày 12/10, theo báo Người Lao Động, Công an TP.HCM cho biết đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Thị Ngọc Dung (39 tuổi, ngụ quận 12, TP.HCM) về 2 tội Giết người và Cướp tài sản.

    Đồng thời, công an cũng khởi tố chồng Dung về tội Che giấu tội phạm. Các Lệnh và Quyết định đã được VKSND TP.HCM phê chuẩn.

    Trước đó, ngày 7/10, Công an TP.HCM đã phối hợp với VKSND TP.HCM đưa đối tượng Dung đến bãi xe ở chợ đầu mối nông sản Thủ Đức để thực nghiệm hiện trường, củng cố hồ sơ vụ án.

    vu co gai tre bi sat hai o cho dau moi thu duc khoi to chong nu hung thu
    Nguyễn Thị Ngọc Dung - hung thủ sát hại cô gái bán rau tại chợ đầu mối nông sản Thủ Đức. Ảnh: Dân Việt

    Tại cơ quan công an, Nguyễn Thị Ngọc Dung khai trong quá trình mua bán rau củ tại chợ đầu mối nông sản Thủ Đức, Dung và chị H.T.T.T. (27 tuổi, quê Bến Lức, Long An) có mâu thuẫn. Từ đó, Dung lên kế hoạch sát hại chị T..

    Khoảng 11h30 ngày 30/9, Dung đến chỗ mẹ con chị T. bán hàng nói rằng có người muốn mua sỉ nông sản và muốn kết nối người này cho chị T. Sau đó, Dung nói lý do tay đau và nhờ chị T. dùng xe máy của Dung chở đi gặp khách.

    Cả hai đến bãi xe container nói chuyện, thấy không ổn chị T. quay lưng lên xe định trở về thì bất ngờ bị Dung từ phía sau lao đến kẹp cổ dùng dao đâm hàng chục nhát. Toàn bộ hành vi của Dung đã bị camera khu vực ghi lại.

    Sau đó, nạn nhân được người dân và cơ quan chức năng đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng tử vong. Kết luận giám định pháp y thể hiện chị T. bị nhiều vết dao đâm tập trung ở vùng đầu, cổ.

    vu co gai tre bi sat hai o cho dau moi thu duc khoi to chong nu hung thu
    Bãi xe nơi nạn nhân bị sát hại. Ảnh: Báo Người Lao Động

    Sau khi gây án, Dung đã cướp của chị T. số nữ trang khoảng 2 lượng vàng rồi lên xe tẩu thoát. Dung chạy về nhà tắm gội do người dính máu và sình lầy. Chồng Dung đã dùng xăng đốt bộ đồ giúp Dung.

    Theo báo VietNamNet, cơ quan công an xác định, chị T. là chủ vựa trái cây ở chợ đầu mối Thủ Đức, đóng ở phường Tam Bình. Còn vợ chồng nghi can Dung là người buôn bán trái cây dạo bằng xe ba gác ở địa bàn TP.Thủ Đức, thường xuyên lấy hàng của chị T. để bán lại kiếm lời.

    Trong quá trình làm ăn với nhau, Dung có nợ nần chị T. Nhiều lần chị T. đòi nợ nhưng không được và Dung né mặt. Gần đây, Dung nảy sinh ý định giết chị T. để quỵt nợ và cướp tài sản.

    Thục Hiền(T/h)
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-gai-tre-bi-sat-hai-o-cho-dau-moi-thu-duc-chong-hung-thu-bi-khoi-to-toi-danh-gi-a594736.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan