+Aa-
    Zalo

    Vụ cô giáo bị đẩy ra khỏi lớp: Hiệu trưởng nói gì?

    (ĐS&PL) - "Thầy P là người đưa cô T ra, mặc dù có thiện ý nhưng cử chỉ thầy P hơi "cứng" nên người xem clip đã hiểu nhầm. Thầy P sẽ bị nhắc nhở. Cô T vào lớp nhưng không được sự cho phép, giáo viên chủ nhiệm mời không ra, nên cô T sai", Hiệu trưởng trường THPT Hai Bà Trưng cho hay.

    Theo báo Dân Việt, ngày 28/10, ông Ngô Đức Thức - Hiệu trưởng trường THPT Hai Bà Trưng (TP Huế) đã cung cấp thông tin bước đầu đến báo chí về clip nam giáo viên khóa tay, xô đẩy nữ đồng nghiệp ra khỏi lớp.

    Hiệu trưởng trường THPT Hai Bà Trưng cho hay, có 3 giáo viên liên quan trong video clip này gồm cô giáo H.T.T - người bị xô đẩy ra khỏi lớp, thầy N.Đ.P - người đẩy cô T ra khỏi lớp và cô T.T.T.D - giáo viên chủ nhiệm lớp.

    Clip được quay ở lớp 10A9 trường THPT Hai Bà Trưng vào tiết sinh hoạt chủ nhiệm ngày 22/10. Thời điểm này, do hội ý với Ban Giám hiệu nhà trường nên cô D vào lớp muộn, cho học sinh lớp 10A9 tự quản. Trong lúc lớp đang tự quản thì cô T vào lớp. Sau khi trao đổi xong với Ban Giám hiệu và trở về lớp, cô D yêu cầu cô T đi ra khỏi lớp nhưng cô T không đi ra. Sự việc này khiến cô D phải liên lạc với Ban Giám hiệu nhà trường.

    vu co giao bi day ra khoi lop hieu truong noi gi
    Hình ảnh cô giáo bị đẩy ra khỏi lớp học

    Cô T được các giáo viên có mặt thuyết phục đi ra khỏi lớp, nhưng sau khi thuyết phục đến 10 phút cô T vẫn không đi ra. Sợ việc các thầy cô giáo lời qua tiếng lại trước mặt học sinh sẽ gây ảnh hưởng nên thầy P đã cầm tay đẩy cô T ra khỏi lớp.

    "Thầy P là người đưa cô T ra, mặc dù có thiện ý nhưng cử chỉ thầy P hơi "cứng" nên người xem clip đã hiểu nhầm. Thầy P sẽ bị nhắc nhở. Cô T vào lớp nhưng không được sự cho phép, giáo viên chủ nhiệm mời không ra, nên cô T sai", ông Thức cho hay.

    Cũng theo hiệu trưởng trường THPT Hai Bà Trưng, clip 18 giây lan truyền trên mạng xã hội chỉ là đoạn cuối của câu chuyện, hình ảnh nhạy cảm nên bị "những người không rõ đầu đuôi câu chuyện" lợi dụng xuyên tạc.

    Trong khi đó, chia sẻ với tờ Tri thức Trực tuyến, ông Nguyễn Tân - Giám đốc sở GDĐT tỉnh Thừa Thiên Huế - cho biết sở đã mời giáo viên lên nghe báo cáo toàn bộ diễn biến vụ việc xảy ra hôm đó tại lớp và đã chỉ đạo hiệu trưởng trường THPT Hai Bà Trưng báo cáo đầy đủ về vụ việc.

    "Căn cứ báo cáo của trường, sở sẽ xử lý nghiêm viên chức, cá nhân vi phạm theo quy định, cũng như trách nhiệm công tác quản lý của lãnh đạo nhà trường để xảy ra vụ việc đáng tiếc trên", ông Nguyễn Tân cho hay.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-giao-bi-day-ra-khoi-lop-hieu-truong-noi-gi-a555596.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan