+Aa-
    Zalo

    Vụ côn đồ xách hung khí đe dọa, xông lên xe đánh tài xế: 3 đối tượng ra trình diện, giao nộp mã tấu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ côn đồ xách hung khí đe dọa, xông lên xe đánh tài xế ở Quảng Nam, 3 trong 5 đối tượng gây án đã ra công an trình diện, giao nộp mã tấu, tuýp sắt.

    Liên quan vụ côn đồ xách hung khí đe dọa, xông lên xe đánh tài xế ở Quảng Nam, 3 trong 5 đối tượng gây án đã ra công an trình diện, giao nộp mã tấu, tuýp sắt.

    Ngày 22/2, trả lời báo chí, Đại tá Trần Văn Xuân, Trưởng Công an huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam cho biết, sáng cùng ngày, Công an huyện đã làm việc với 3 người liên quan đến vụ tài xế nhà xe An Phát (chạy tuyến Gia Lai - Thanh Hóa) bị hành hung.

    Thái và hung khí. Ảnh: VTC News

    Theo đó, tài xế Trần Văn Mỹ (ở xã Bình Trung) cùng Lý Ngọc Thái (29 tuổi) và Nguyễn Đình Phát đã đến công an trình diện, giao nộp một mã tấu và một tuýp sắt. Trong đó, Mỹ và Thái là hai người trực tiếp cầm hung khí đe dọa để ba người khác đánh người.

    Nạn nhân trong vụ việc là anh Vũ Đỗ Mạnh Tuấn (tài xế xe khách An Phát).

    Bước đầu các đối tượng khai, Mỹ là tài xế của nhà xe Kim Liên chạy tuyến Quy Nhơn - Đà Nẵng. Tối 20/2, Mỹ điều khiển xe ô tô khách trên Quốc lộ 1A đoạn qua xã Bình An, huyện Thăng Bình thì phát hiện hành khách lên xe của nhà xe An Phát do anh Vũ Đỗ Mạnh Tuấn cầm lái. Mỹ cho rằng nhà xe An Phát tranh giành khách nên đã gọi cho Lý Ngọc Thái mang theo mã tấu và tuýp sắt đến chặn đầu xe rồi hành hung tài xế.

    Đại tá Xuân cho biết, sau khi làm việc với ba người này, nếu đủ căn cứ cấu thành tội thì cơ quan sẽ khởi tố vụ án, bị can.

    Trong khi đó, chia sẻ với PV báo Tuổi Trẻ, anh Nguyễn Hoàng Phúc - quản lý Công ty TNHH MTV vận tải Nguyễn Hải Phát - cho hay hiện tài xế Vũ Đỗ Mạnh Tuấn (người bị hành hung) đang vào viện kiểm tra. Hiện tinh thần anh Tuấn vẫn hoảng loạn, đau đầu và buồn nôn.

    Cũng theo anh Phúc, nhà xe và nhóm người hành hung tài xế Tuấn chưa liên hệ để xin lỗi hoặc có ý định bồi thường.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-con-do-xach-hung-khi-de-doa-xong-len-xe-danh-tai-xe-3-doi-tuong-ra-trinh-dien-giao-nop-ma-tau-a356838.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan