+Aa-
    Zalo

    Vụ con rể bắn chết bố mẹ vợ rồi tự sát ở Sơn La: Camera ghi được gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tình tiết mới nhất vụ con rể bắn chết bố mẹ vợ rồi tự sát ở Sơn La, nghi phạm là cán bộ biên phòng, mang hàm đại úy.

    Tình tiết mới nhất vụ con rể bắn chết bố mẹ vợ rồi tự sát ở Sơn La, nghi phạm là cán bộ biên phòng, mang hàm đại úy.

    Ngày 29/4, Công an huyện Yên Châu, tỉnh Sơn La đang điều tra làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn khiến 3 người thiệt mạng.

    Danh tính nạn nhân được xác định gồm: anh T.H. (SN 1983, thường trú tại xã Phiêng Pằn, huyện Mai Sơn), ông P.V.T. (SN 1965, trú tại bản Mơ Tươi, xã Loóng Phiêng) và vợ là bà C.T.T. (SN 1963, trú tại bản Mơ Tươi, xã Loóng Phiêng).

    Trong đó, anh H. là con rể của vợ chồng ông bà T.

    Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: VTC News

    Theo báo VTC News, lãnh đạo UBND xã Loóng Phiêng cho biết: "Anh H. là cán bộ biên phòng trên địa bàn huyện Mai Sơn, là con rể của ông P.V.T. và bà C.T.T. Gia đình H. đã ra ở riêng từ lâu, cách xa nhà bố mẹ vợ. Bản thân H. cũng là người hiền lành, được nhiều bạn bè yêu mến".

    Trong khi đó, báo Thanh Niên đưa tin, anh H. Đồn phó nghiệp vụ Đồn biên phòng Phiên Pằn, mang hàm đại úy. Còn vợ chồng ông T. ở địa phương mở tiệm tạp hóa, sống hiền lành và không mâu thuẫn với ai.

    Khoảng 13h30 ngày 28/4, một số người dân xã Loóng Phiêng (huyện Yên Châu, tỉnh Sơn La) nghe thấy 3 tiếng súng nổ nên chạy đi kiểm tra thì phát hện có án mạng xảy ra nên nhanh chóng thông báo cho cơ quan chức năng đến xử ly vụ việc.

    Khi cơ quan chức năng tiếp cận hiện trường thì phát hiện anh H., ông T. và bà T. đã chết. Lúc này, tay H. đang cầm một khẩu súng. Anh H. được cho là đã bắn bố mẹ vợ tử vong rồi tự tử. Theo camera ghi lại, anh H. đã bắn 7 phát.

    Hiện nguyên nhân vụ việc đang được làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-con-re-ban-chet-bo-me-vo-roi-tu-sat-o-son-la-camera-ghi-duoc-gi-a364063.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan