+Aa-
    Zalo

    Vụ con rể sát hại mẹ vợ ở Hòa Bình: "Nó hỏi tôi muốn chết không?"

    (ĐS&PL) - "Nó hỏi tôi muốn chết không? Muốn như thế nào? Tôi lúc đó cầu xin nó tha chết, xin nó cho tôi sống để còn nuôi các cháu. Nhưng nó vẫn chém tôi thêm một nhát vào má phải", ông Dảy kể.

    Ngày 26/8, Công an tỉnh Hòa Bình phối hợp với các cơ quan chức năng huyện Tân Lạc và xã Phong Phú truy bắt Bùi Văn Phiên (38 tuổi, người địa phương), nghi phạm gây án mạng khiến một người chết, 3 người bị thương.

    Nạn nhân tử vong là bà Bùi Thị Mai (65 tuổi, mẹ vợ Phiên). 3 người bị thương gồm ông Bùi Văn Dảy (70 tuổi, bố vợ Phiên), chị Bùi Thị Tư (chị vợ Phiên) và con trai 15 tuổi của nghi phạm.

    Theo tờ Tri thức Trực tuyến, ông Dảy cho biết, chiều 25/8, ông xảy ra cãi vã lần thứ 8 với con rể vì vấn đề đất đai. Theo nạn nhân, mỗi lần cãi cọ, Phiên đều trong tình trạng say rượu.

    vu con re sat hai me vo o hoa binh no hoi toi muon chet khong
    Căn nhà nơi xảy ra vụ truy sát. Ảnh: Dân Việt

    Thấy chồng say xỉn, chị chị Bùi Thị Ngọc Ánh (vợ Phiên) can ngăn, đẩy Phiên vào phòng. Tuy nhiên, nghi phạm vào vào bếp lấy dao chém vào thái dương chị Tư. Đến cú chém thứ 2, nạn nhân đỡ được nhưng không né được nhát chém vào mạn sườn sau đó.

    Sau khi chém chị Tư, Phiên quay sang chém vào vai và má của ông Dảy khiến máu chảy đầm đìa. Lúc đó, chị Ánh tháo chạy sang nhà hàng xóm, còn bà Mai sang nhà chị Tư ở bên cạnh.

    Phiên đuổi theo bà Mai, dùng dao tấn công vào vùng cổ và bụng khiến mẹ vợ tử vong. Sau đó, nghi phạm quay lại nhà ông Dảy với con dao dính máu.

    "Nó hỏi tôi muốn chết không? Muốn như thế nào? Tôi lúc đó cầu xin nó tha chết, xin nó cho tôi sống để còn nuôi các cháu. Nhưng nó vẫn chém tôi thêm một nhát vào má phải", ông Dảy kể.

    Chia sẻ với Pv báo Dân Việt, vợ Phiên cũng cho biết: "Chúng tôi lấy nhau được 16 năm và có 2 con. Anh Phiên ở rể. Gần đây, bố mẹ tôi có chia cho chị gái tôi mảnh đất ngay cạnh nhà để chị gái tôi xây nhà, nhưng anh Phiên không đồng ý nên thường xuyên cãi nhau về chuyện đó".

    Trong khi đó, bà N.T.T (hàng xóm) cho hay, gia đình anh Phiên thường xuyên cãi nhau, nhất là chuyện đất cát. Ngày nào đi uống rượu về là anh Phiên lại gây chuyện, ầm ĩ xóm làng. Thường ngày, anh Phiên sống khép kín, không phải người thân thiện, ít giao du với hàng xóm, láng giềng.

    Liên quan đến vụ việc, theo báo Lao động, bác sĩ Đinh Quang Hòa - Trưởng khoa Ngoại Trung tâm Y tế huyện Tân Lạc cho biết - khoảng 16h ngày 25/8, 3 nạn nhân được đưa vào trung tâm để cấp cứu.

    Theo bác sĩ Hòa, khi nhập viện, bà Mai vẫn còn các chỉ số sinh tồn nhưng không thể cứu chữa do vết thương quá nặng. Bà Mai bị Phiên cắt đứt khí quản, động mạch cảnh, vùng bụng bị đâm.

    Các bác sĩ nhận định bà Mai đã mất máu quá nhiều bởi thời gian từ khi nạn nhân bị chém đến lúc được đưa đến trung tâm y tế là khoảng một giờ.

    Trưởng khoa Ngoại Trung tâm Y tế huyện Tân Lạc cho hay, 2 nạn nhân còn lại được đưa vào trung tâm y tế (ông Dảy và chị Tư) bị nhiều thương tích nhưng không quá nghiêm trọng. Ông Dảy bị đâm một nhát vào vai phải, bị chém 2 nhát vào 2 má, còn chị Dảy bị chém một nhát vào vùng thái dương trái và bị một nhát chém ở mạn sườn trái.

    Hiện cơ quan chức năng đang truy tìm nghi phạm.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-con-re-sat-hai-me-vo-o-hoa-binh-no-hoi-toi-muon-chet-khong-a549082.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan