+Aa-
    Zalo

    Vụ cụ bà 76 tuổi bị chó cắn: Người dân kể lại phút giải cứu nạn nhân thoát khỏi con chó dữ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Thấy con chó đang tấn công cụ bà, con trai tôi dùng gậy đập mạnh vào đầu con chó thì nó mới chịu nhả cụ bà”, một người dân kể lại.

    "Thấy con chó đang tấn công cụ bà, con trai tôi dùng gậy đập mạnh vào đầu con chó thì nó mới chịu nhả cụ bà. Lúc này bà cụ đã yếu hẳn do bị chó cắn nhiều nhát”, một người dân kể lại.

    Con chó lao tới cắn cụ bà 76 tuổi mặc cho rất nhiều người vào can ngăn. Ảnh cắt từ clip

    Chiều ngày 21/7, người dân tại ngõ 274/7 phố Phú Viên, phường Bồ Đề, quận Long Biên, (Hà Nội) vẫn chưa hết bàng hoàng khi được hỏi về vụ việc trên.

    Chia sẻ với báo Người Đưa Tin, bà Hoa, một người dân có mặt tại hiện trường thời điểm xảy ra vụ việc kể lại: “Sự việc quá kinh khủng, hôm qua khi nghe tiếng phụ nữ kêu cứu thì tôi chạy ra thấy bà cụ đang bị con chó tấn công cắn rách hết quần áo. Do xung quanh toàn phụ nữ mà con chó thì quá to, chúng tôi chỉ biết quát tháo con chó nhưng nó vẫn không buông tha cụ bà. Chỉ đến khi mọi người cùng nhau tri hô kêu cứu thì mấy thanh niên nghe thấy, kịp cầm gậy chạy ra đánh con chó thì nó mới buông tha”.

    Ông Thành- người có con trai trực tiếp cầm gậy gỗ đánh vào đầu con chó dữ giải cứu cụ bà cho hay: “Khi nghe thấy nhiều tiếng kêu cứu lớn thì con trai tôi liền vơ cái gậy gỗ chạy ra. Lúc này cũng có vài người đàn ông cầm gậy chạy cùng. Thấy con chó đang tấn công cụ bà, con trai tôi dùng gậy đập mạnh vào đầu con chó thì nó mới chịu nhả cụ bà. Lúc này bà cụ đã yếu hẳn do bị chó cắn nhiều nhát”.

    Khu vực xảy ra vụ cụ bà 76 tuổi bị chó cắn nhập viện. Ảnh: Người Đưa Tin

    Về phía cơ quan chức năng, ông Phạm Trọng Hảo - Chủ tịch UBND phường Bồ Đề, quận Long Biên cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường tiến hành điều tra vụ việc.

    Bước đầu cơ quan chức năng xác định, nạn nhân bị chó dữ tấn công là bà Nguyễn Thị Dương, SN 1943, sống tại ngõ 274/7 đường Phú viên, phường Bồ Đề, (quận Long Biên, Hà Nội).

    Theo thông tin ban đầu trên báo Thanh Niên, khoảng 17h ngày 20/7, bà Nguyễn Thị Dương sang nhà cháu ngoại chơi tại số 7/274/7 phố Phú Viên, phường Bồ Đề.

    Trong lúc bà Dương đang đứng nói chuyện cùng chị Đinh Thu Ngân (29 tuổi; cháu ngoại bà Dương) tại cổng, thì bất ngờ con chó giống Malinois, nặng khoảng 20 kg, của gia đình chị Ngân nuôi từ nhỏ, lao tới tấn công bà Dương. Mặc chị Ngân lao vào ngăn cản nhưng con chó vẫn không ngừng cắn xé bà Dương.

    Vụ việc khiến bà Dương bị thương nặng ở phần tay trái và đùi phải, được người thân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức ngay sau đó.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-cu-ba-76-tuoi-bi-cho-can-nguoi-dan-ke-lai-phut-giai-cuu-nan-nhan-thoat-khoi-con-cho-du-a285209.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan