+Aa-
    Zalo

    Vụ dân tố công an xã hành hung: Cơ quan điều tra vào cuộc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi tiếp nhận phản ánh của báo ĐS&PL online về vụ việc: "Dân tố bị công an xã hành hung, nhưng chính quyền làm ngơ", CA TP Đồng Hới (Quảng Bình) đã vào cuộc.

    (ĐSPL) - Sau khi tiếp nhận phản ánh của báo ĐS&PL online về vụ việc: "Dân tố bị công an xã hành hung, nhưng chính quyền làm ngơ", vừa qua Công an TP Đồng Hới (Quảng Bình) đã vào cuộc điều tra vụ việc.

    Ngày 20/6/2014, Công an TP Đồng Hới (Quảng Bình) đã có buổi làm việc với anh Phan Trọng Thể, trú tại xã Thuận Đức (TP Đồng Hới) - người đã làm đơn kêu cứu về việc các đây 6 tháng, anh bị Công an xã Thuận Đức hành hung, gây thương tật 33\%, nhưng chính quyền xã đã không giải quyết, xử lý. Tại buổi làm việc, anh Thể đã tường trình lại toàn bộ sự việc và mong muốn có được câu trả lời sớm nhất của cơ quan chức năng. Với sự vào cuộc của Công an thành phố Đồng Hới, hy vọng sự việc sẽ sớm được làm sáng tỏ.

    Vụ dân tố công an xã hành hung: Cơ quan điều tra vào cuộc
    Anh Phan Trọng Thể đang kể lại sự việc mình bị Công an xã Thuận Đức hành hung.

    Trước đó, ngày 12/12/2013, chính quyền xã Thuận Đức đã tổ chức cưỡng chế bằng cách sử dụng máy ủi vào phá cây và đào hào trong khu đất của anh Thể. Khi anh này ra ngăn cản vì không đồng tình với cách làm của chính quyền địa phương liền bị một số công an viên của UBND xã Thuận Đức dùng dùi cui cao su đánh túi bụi vào đầu và còng tay anh.

    Sau đó, dù trên người đang bị thương tích và trong tình trạng tay bị còng, anh Thể vẫn bị đưa về trụ sở công an xã, rồi mới đưa đến trạm y tế, nhưng không có ai băng bó. Sau đó, anh được người nhà đưa về Công an thành phố Đồng Hới trình báo và được hướng dẫn khám cấp cứu và điều trị tại Bệnh viện Đa khoa thành phố Đồng Hới.

    Vài ngày sau đó, khi được tư vấn pháp lý, anh Thể quyết định đi giám định thương tật tại Trung tâm Giám định pháp y tỉnh Quảng Trị và được kết luận tổn thương cơ thể do bị đánh là 33\%. Từ đó đến nay, mặc dù đã làm đơn kêu cứu ở nhiều nơi nhưng chính quyền địa phương vẫn chưa có cách giải quyết thỏa đáng nào đối với anh.

    Chúng tôi sẽ thông tin đến bạn đọc, khi có thêm những diễn biến mới của vụ việc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-dan-to-cong-an-xa-hanh-hung-co-quan-dieu-tra-vao-cuoc-a38198.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan