+Aa-
    Zalo

    Vụ đánh bom tại sân bay Ataturk: Bắt giữ 13 người

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Liên quan đến vụ khủng bố tại sân bay quốc tế Ataturk ở thủ đô Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ, khiến ít nhất 200 người thương vong, nước này đã bắt giữ 13 người.

    (ĐSPL) - Liên quan đến vụ khủng bố tại sân bay quốc tế Ataturk ở thủ đô Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ, khiến ít nhất 200 người thương vong, nước này đã bắt giữ 13 người.

    [mecloud]aDZwJquMvn[/mecloud]

    Tin từ TTXVN, Bộ trưởng Nội vụ Thổ Nhĩ Kỳ Efkan Ala cho biết đã có 13 người, trong đó có 4 người nước ngoài, bị bắt giữ trong cuộc điều tra vụ về khủng bố tại sân bay Ataturk.

    Đến ngày 30/6, số người thiệt mạng trong vụ tấn công khủng bố tại sân bay Ataturk ở thành phố Istanbul vừa qua đã tăng lên 43, trong đó có 19 người nước ngoài và hơn 200 người bị thương.

    Ông Ala cũng cho biết các dấu hiệu điều tra ban đầu cho thấy có thể IS đứng đằng sau vụ khủng bố ở sân bay Ataturk, nhưng vẫn chưa chắc chắn.

    Một quan chức giấu tên của Thổ Nhĩ Kỳ cho biết ba kẻ đánh bom liều chết tại sân bay quốc tế Ataturk ở thành phố Istanbul hôm 28/6 đến từ Nga, Uzbekistan và Kyrgyzstan.

    Người dân sơ tán ra bên ngoài sân bay Ataturk sau vụ đánh bom. Ảnh: THX/TTXVN

    VOV đưa tin, vào ngày 29/6 Thổ Nhĩ Kỳ đã treo quốc kỳ rủ trên cả nước và tại các cơ quan đại diện nước ngoài để tưởng nhớ các nạn nhân thiệt mạng trong vụ đánh bom sân bay Ataturk.

    Trước đó, như tin đã đưa, ngày 28/6 ba nghi phạm đánh bom tự sát đã tấn công vào nhà ga quốc tế của sân bay Ataturk khiến ít nhất 41 người thiệt mạng và hơn 140 người khác bị thương.. Được biết, Thổ Nhĩ Kỳ đã chứng kiến tình hình an ninh bất ổn nghiêm trọng trong hơn 1 năm qua.

    Ngọc Linh (tổng hợp)

    Nguồn: Người đưa tin

    [mecloud]dOTX2WcVQj[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-danh-bom-tai-san-bay-ataturk-bat-giu-13-nguoi-a137600.html
    Sự kiện: Tin tức google
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan