+Aa-
    Zalo

    Vụ đánh sập sòng bạc của ông trùm Nam "Bánh Đa Cua": Thu giữ hơn 1 tỷ đồng

    (ĐS&PL) - Sòng bạc do Nam "Bánh Đa Cua" cầm đầu tập trung nhiều người chơi là đối tượng hình sự, trong đó có 12 có tiền án tiền sự về các hành vi tổ chức đánh bạc, đánh bạc, cố ý gây thương tích, gây rối trật tự công cộng, tàng trữ trái phép chất ma túy.

    Ngày 21/10, Phòng Cảnh sát hình sự- Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Công an TP Biên Hòa triệt phá sòng bạc do Nam "Bánh Đa Cua" cầm đầu, bắt giữ 18 đối tượng để điều tra về hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc.

    Trước đó, ngày 19/10, Phòng Cảnh sát Hình sự phối hợp với Tổ công tác 161 và Công an TP Biên Hòa ập vào căn nhà ở phường Tân Hiệp, bắt quả tang 18 người đang tổ chức đánh bạc bằng hình thức xóc đĩa. Tang vật được thu giữ là hơn 1 tỷ đồng tiền mặt.

    Qua điều tra, cảnh sát xác định sòng bạc này do Vũ Công Nam (còn gọi là Nam “Bánh Đa Cua”, 45 tuổi); Nguyễn Văn Công (còn gọi là Công “Cẩu”, 43 tuổi”; Dương Văn Bằng (còn gọi là Bằng “Heo”, 49 tuổi); Nguyễn Trí Thức (26 tuổi); Nguyễn Tất Luận (40 tuổi) tổ chức và thu tiền xấu.

    vu danh sap song bac cua ong trum nam banh da cua thu giu hon 1 ty dong
    Các đối tượng bị tạm giữ. Ảnh: Người lao động

    Đây là băng nhóm cộm cán, đa số là người Hải Phòng, Hải Dương, Quảng Ninh, Nam Định, Thanh Hóa vào cư trú và hoạt động tại Đồng Nai.

    Sòng bạc tập trung nhiều người chơi là đối tượng hình sự, trong đó có 12 người có tiền án tiền sự về các hành vi tổ chức đánh bạc, đánh bạc, cố ý gây thương tích, gây rối trật tự công cộng, tàng trữ trái phép chất ma túy.

    Theo công an, đây là những con bạc hoạt động chuyên nghiệp phạm vi rộng ở Đồng Nai, Phú Quốc (Kiên Giang) và giáp biên giới Việt Nam - Campuchia trong thời gian dài nhưng chưa bị xử lý. Các đối tượng tổ chức đánh bạc rất tinh vi và chuyên nghiệp, sử dụng những ngôi nhà kiên cố, được thiết kế nhiều lớp cửa, gia cố khung sắt bảo vệ, gắn camera xung quanh, bố trí màn hình để quan sát trực tiếp và cử người canh đường cảnh giới nhằm đối phó cơ quan công an.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-danh-sap-song-bac-cua-ong-trum-nam-banh-da-cua-thu-giu-hon-1-ty-dong-a554972.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan