+Aa-
    Zalo

    Vụ đập phá quán trà sữa ở TP.HCM: 11 người bị tạm giữ, hé lộ nguyên nhân bất ngờ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ đập phá quán trà sữa ở TP.HCM, cơ quan công an đã triệu tập 11 người lên làm việc.

    Liên quan đến vụ đập phá quán trà sữa ở TP.HCM, cơ quan công an đã triệu tập 11 người lên làm việc.

    Ngày 14/8, cơ quan Công an quận Bình Tân, TP.HCM đang điều tra làm rõ vụ đập phá đồ đạc tại quán trà sữa trên đường Liên khu 5-6, phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP.HCM.

    Các đối tượng bị tạm giữ. Ảnh: Tuổi Trẻ

    Hiện cơ quan công an đang tạm giữ 11 thanh, thiếu niên liên quan đến vụ việc để mở rộng điều tra. Công an cũng cho kiểm tra ma tuý đối với những người này.

    Theo tin tức ban đầu, khoảng 20h15 ngày 12/8, tại quán trà sữa ở đường Liên Khu 5 – 6, phường Bình Hưng Hoà B, quận Bình Tân đang hoạt động thì hơn chục thanh, thiếu niên đi trên nhiều xe gắn máy ập đến trước, bao vây quán. Những người này cầm mã tấu, dao tự chế, đao… xông vào bên trong và đập phá.

    Nhiều khách đang ngồi trong quán đã hốt hoảng tháo chạy thoát thân. 11 thanh, thiếu niên nói trên đập phá bàn ghế, tủ kính. Trước khi bỏ đi, chúng còn buông lời đe doạ chủ quán.

    2 đối tượng cầm đầu. Ảnh: Vietnamnet

    Sau khi tiếp nhận trình báo của chủ quán trà sữa, Công an phường Bình Hưng Hòa B đã lập hồ sơ ban đầu, phối hợp công an quận Bình Tân mời 11 người về trụ sở để làm việc, lấy lời khai.

    Những thanh, thiếu niên này khai báo, có mâu thuẫn với một nhóm khác nên phục kích. Do không gặp được nhóm đối thủ nên chúng ngang nhiên đập phá quán trà sữa rồi kéo nhau bỏ đi.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-dap-pha-quan-tra-sua-o-tphcm-11-nguoi-bi-tam-giu-he-lo-nguyen-nhan-bat-ngo-a334923.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan