+Aa-
    Zalo

    Vụ dì ruột đánh cháu 4 tuổi bầm tím khắp người ở Hà Tĩnh: Trưởng Công an huyện nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Công an sẽ khởi tố vụ án, khởi tố bị can nếu như gia đình có đơn yêu cầu khởi tố. Trường hợp gia đình không có đơn yêu cầu thì sẽ không khởi tố...", Trưởng Công an huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) cho biết.

    vu di ruot danh chau 4 tuoi bam tim khap nguoi o ha tinh truong cong an huyen noi gi
    Nguyễn Thị Huyền được xác định là người gây ra các vết thương cho cháu T. - Ảnh: Báo Hà Tĩnh

    Liên quan vụ dì ruột đánh cháu 4 tuổi bầm tím khắp người, tối 28/4, trao đổi trên Dân trí, Thượng tá Phan Ngọc Tố, Trưởng Công an huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) cho biết, kết quả giám định thương tích vụ cháu bé L.T.T. (4 tuổi) bị Nguyễn Thị Huyền (SN 1999, trú thị trấn Thiên Cầm, huyện Cẩm Xuyên, dì ruột cháu bé) dùng cán chổi sắt đánh, là 9%.

    "Công an sẽ khởi tố vụ án, khởi tố bị can nếu như gia đình có đơn yêu cầu khởi tố. Trường hợp gia đình không có đơn yêu cầu thì sẽ không khởi tố. Hiện nay vụ việc đang tiếp tục được điều tra và sẽ xử lý theo đúng quy định", Thượng tá Phan Ngọc Tố nói, và cho biết Nguyễn Thị Huyền hiện không bị tạm giữ vì thuộc diện nuôi con nhỏ.

    Tri thức trực tuyến dẫn nguồn thông tin từ cơ quan chức năng cho biết, sáng 26/4, các cô giáo trường Mầm non thị trấn Thiên Cầm phát hiện T. khi bé đến trường có biểu hiện bất thường, toàn thân bầm tím, vùng mặt sưng tấy, vùng da đầu chảy máu.

    Chiều cùng ngày, nạn nhân được chuyển đến khoa Ngoại thần kinh, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh điều trị. Quá trình thăm khám, các bác sĩ nghi ngờ cháu bị bạo hành nên trình báo cơ quan chức năng.

    Công an sở tại sau đó làm việc với gia đình nạn nhân, triệu tập Nguyễn Thị Huyền.

    Tại cơ quan điều tra, Huyền khai bố mẹ cháu T. đi làm ăn xa nên để bé cho vợ chồng cô ta chăm sóc. Do nhiều lần cháu gái 4 tuổi lười ăn nên người dì đã dùng chổi cán inox để dọa và đánh, gây nên thương tích cho cháu bé.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-di-ruot-danh-chau-4-tuoi-bam-tim-khap-nguoi-o-ha-tinh-truong-cong-an-huyen-noi-gi-a535828.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan