+Aa-
    Zalo

    Vụ diễn viên "Chiếc lá cuốn bay" tử vong: Lộ đoạn ghi âm gây sốc cùng nhiều tình tiết bất ngờ

    (ĐS&PL) - Vào hôm xảy ra tai nạn, trong nhóm bạn 5 người ngồi cùng thuyền với nữ diễn viên Tangmo Nida, đã có một người nói dối.

    Sáng 8/3, truyền thông Thái Lan đã đưa những thông tin nóng liên quan tới vụ thiệt mạng của nữ diễn viên Tangmo Nida trên sông Chao Phraya.

    Thiếu tướng Udon Yomcharoen, Phó Ủy viên Cảnh sát 1 cho biết, 5 đối tượng ngồi trên thuyền cùng nữ diễn viên "Chiếc lá cuốn bay" đã bắt đầu cho lời khai bất nhất. Một trong số 5 đối tượng đã thừa nhận việc có sử dụng chất cấm ngoài uống rượu.

    Theo đó, ở thời điểm hiện tại đã có 1 trong số 5 đối tượng lộ việc nói dối, cho lời khai bất nhất so với lần thẩm vấn trước.

    nong 5 doi tuong trong vu tangmo chiec la bay bat dau cho loi khai loan 1 nguoi thua nhan su dung chat cam 1
    1 trong 5 đối tượng thừa nhận sử dụng chất cấm.

    Cùng với đó, một đoạn file ghi âm nghi liên quan tới vụ án của nữ diễn viên Tangmo Nida được đăng tải trên mạng và gây chú ý.

    Một nhân vật có tên Bang Jack bất ngờ lộ diện trước truyền thông và cho biết anh chính là người giúp đỡ Kratik trả tiền phí luật sư lên đến 310.000 baht (214 triệu đồng).

    Bản tin Thairath Online đã dẫn lại đoạn clip ghi âm được chính Bang Jack tung lên mạng. Trong đó, một người phụ nữ tuyên bố sẽ báo mọi chuyện với cảnh sát và nhắc tới một người đàn ông tại một địa điểm khác đang thúc giục vì phải chờ lâu. Hiện tại, cơ quan chức năng đang điều tra xem giọng của người trong đoạn ghi âm là ai và có phải là người ngồi trên thuyền hay không.

    nong 5 doi tuong trong vu tangmo chiec la bay bat dau cho loi khai loan 1 nguoi thua nhan su dung chat cam 2
    Jack tung đoạn ghi âm có nội dung 1 nhân vật tầm cỡ đang chờ Tangmo.

    Jack thậm chí còn cho biết, trong số 5-6 clip Kratik gửi anh có lộ một đoạn hội thoại giữa người nam và người nữ. Trong khi người nữ tỏ thái độ cự tuyệt và phản kháng, không muốn đi tiếp khách thì người nam cương quyết: "Tao thuê mày, mày phải đi gặp người ấy, người ấy đã chờ rất lâu rồi".

    Vụ tai nạn của sao "Chiếc lá cuốn bay" hiện đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Ngoài các nghệ sĩ, khán giả và giới truyền thông, không ít người trong giới chức Thái Lan cũng đã có động thái quyết liệt, yêu cầu điều tra nghiêm vụ việc.

    Ông Sittra Biabangkerd - Tổng thư ký của Tổ chức Luật sư Nhân dân Thái Lan đăng tải một dòng trạng thái với nội dung cho biết vừa nhận được thêm thông tin trong vụ việc của Tangmo. Ông Sittra đặt nghi vấn có khả năng Tangmo đã bị người khác khống chế, dẫn đến mất ý thức trước khi rơi xuống sông.

    Trong khi đó, ông Mongkolkit Suksintharanon - Tổng thư ký của Mạng lưới Chống tham nhũng Quốc gia Thái Lan nhận định: "Tôi thấy có nhiều điểm nghi vấn, chính vì vậy tôi mong muốn cơ quan chức năng đừng kết luận vụ việc vội vàng. Cá nhân tôi nghi ngờ đây là một vụ giết người".

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-dien-vien-chiec-la-cuon-bay-tu-vong-lo-doan-ghi-am-gay-soc-cung-nhieu-tinh-tiet-bat-ngo-a530485.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan