+Aa-
    Zalo

    Người phát tán ảnh thi thể nữ diễn viên Thái Lan phải đối mặt với hình phạt nào?

    (ĐS&PL) - Nhiều cư dân mạng vô cùng xót xa khi nhìn thấy những hình ảnh chụp lại cận cảnh thi thể của nữ diễn viên Tangmo Nida.

    Cái chết bí ấn và còn nhiều điều uẩn khúc chưa được sáng tỏ của nữ diễn viên 'Chiếc lá cuốn bay' hiện đang trở thành tâm điểm chú ý của công chúng. Nhiều người dành sự quan tâm, mong công bằng cho cái chết của nữ diễn viên, nhưng bên cạnh đó cũng có không ít những người đang lợi dụng cái chết của Tangmo Nida để câu lượt tương tác, lượt like khiến nhiều người vô cùng phẫn nộ.

    Đỉnh điểm là tối 1/3, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền hình ảnh cận mặt thi thể của nữ diễn viên Tangmo Nida thời điểm khi cô được vớt từ dưới sông lên. Những tấm hình trên xuất phát từ 1 vài tài khoản Instagram, sau đó lan dần sang Twitter, Tiktok và Facebook. 

    soc hinh anh thi the lo mat cua nu dien vien chiec la bay bi lan truyen tren mang 1
    Tài khoản đăng tải hình ảnh thi thể của Tangmo Nida đang bị dân mạng chỉ trích dữ dội.

    Ngày 3/3, tờ Khaosod đưa tin, cảnh sát Hoàng gia Thái Lan cảnh cáo những người chia sẻ hình ảnh của nữ diễn viên Tangmo Pataratida Patcharawirapong (Tangmo).

    Thiếu tướng Yingyot Thepchamnong, phát ngôn viên của cảnh sát Hoàng gia Thái Lan cho biết, những ngày qua, nhiều tài khoản chia sẻ ảnh chụp thi thể của Tangmo sau khi cô được cơ quan chức năng tìm thấy ở giữa sông Chao Phraya. Thiếu tướng Yingyot Thepchamnong nhấn mạnh đây là hành động không tôn trọng người đã khuất và gia đình.

    Hành động trên bị coi là phạm tội hình sự theo Bộ luật Hình sự, khoản 366/4. Mức phạt của tội trên là 3 tháng tù hoặc phạt tiền tối đa 5.000 baht, hoặc cả hai. Thân nhân của người quá cố cũng có thể khởi kiện theo mục 366/4 của Bộ luật Hình sự.

    soc hinh anh thi the lo mat cua nu dien vien chiec la bay bi lan truyen tren mang 31
    Diễn viên Tangmo Pattaratida. Ảnh: Thairath

    Trong một bài phỏng vấn thực hiện ngày 28/2, người bạn thân Amena Pinit của nữ diễn viên có chia sẻ với báo giới rằng Tangmo Nida rất sợ mình xấu trước công chúng. Ước nguyện của cô chính là luôn xinh đẹp trong mắt mọi người, muốn các fan luôn lưu giữ hình ảnh mình tươi tắn và rạng rỡ nhất.

    Chiều 1/3, đại diện sở cảnh sát tỉnh Nonthaburi cùng bên pháp y đã tổ chức họp báo công bố một phần từ kết quả điều tra ban đầu trong vụ tai nạn của nữ diễn viên Tangmo Pattaratida trên sông Chao Phraya đêm 24/2 vừa qua.

    Đại diện sở cảnh sát tỉnh Nonthaburi cho biết, nguyên nhân tử vong được xác nhận là do ngạt thở vì rơi xuống và sặc nước. Trong phổi và bụng nạn nhân có nước cùng lượng lớn bùn.

    Về phần vết thương được tìm thấy trên thi thể được xác định ban đầu là do một vật nhọn gây ra. Theo ý kiến giới chuyên môn, vết thương này vẫn có thể xét nghiệm và điều tra

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phat-tan-anh-thi-the-nu-dien-vien-thai-lan-phai-doi-mat-voi-hinh-phat-nao-a530008.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan