+Aa-
    Zalo

    Vụ G-Dragon và Lee Sun Kyun bị tố sử dụng ma tuý: Đại diện cảnh sát lên tiếng gây xôn xao

    (ĐS&PL) - Đại diện cảnh sát cho rằng chưa có bằng chứng cụ thể trong vụ G-Dragon và Lee Sun Kyun bị tố sử dụng ma tuý.

    Sáng 13/11, Cơ quan Cảnh sát Quốc gia Hàn Quốc đã mở họp báo nhằm giải đáp một số thắc mắc từ công chúng liên quan tới vụ bê bối chất cấm của G-Dragon (BIGBANG) và tài tử Lee Sun Kyun (Ký Sinh Trùng). Đáng chú ý, đại diện cảnh sát hé lộ thông tin gây xôn xao: "Chúng tôi bắt đầu điều tra G-Dragon và Lee Sun Kyun dựa trên lời khai của các cá nhân, trong khi vẫn chưa có bằng chứng cụ thể".

    Đồng thời, phía cảnh sát giải thích rõ về tiến trình vụ án: "Nhưng quá trình điều tra vụ án ma túy được diễn ra không chỉ dựa trên kết quả chân thực từ cơ quan pháp y mà còn xuất phát từ lời khai của các cá nhân có liên quan và dữ liệu y tế. Chúng tôi hiện đang ở giai đoạn trước khi hình thành bản cáo trạng. Ở giai đoạn này, cơ quan điều tra phải tiến hành xác minh những lời khai có được từ quá trình thu thập thông tin trước đó.

    Vậy nên, hy vọng công chúng không vội vã kết luận rằng, việc cảnh sát mở cuộc điều tra với G-Dragon và Lee Sun Kyun là vô lý".

    Vụ việc liên quan tới Lee Sun Kyun và G-Dragon đã khiến công chúng châu Á dậy sóng suốt thời gian qua. Được biết, ban đầu tài tử họ Lee bị điều tra với cáo buộc thường xuyên dùng ma túy ở nhà nữ quản lý 1 quán bar. Trong quá trình thẩm vấn, người phụ nữ này khai ra tên G-Dragon, khiến cảnh sát mở rộng quy mô điều tra.

    vu g dragon va lee sun kyun bi to su dung ma tuy dai dien canh sat len tieng gay xon xao3
    G-Dragon liên tục phủ nhận thông tin dùng chất cấm. Còn Lee Sun Kyun thừa nhận sử dụng ma túy nhưng nhấn mạnh vào việc bị lừa hút.

    Được biết, trước đây, ngày 10/11, hàng loạt tờ báo của Hàn Quốc đưa tin, phía cảnh sát nghi ngờ, trước cuộc thẩm vấn ngày 6/11 về nghi vấn sử dụng ma tuý, nam ca sĩ G-Dragon đã triệt lông toàn bộ cơ thể ngoại trừ phần đầu, nhằm tiêu huỷ bằng chứng.

    Nhưng ngay trong ngày hôm đó, luật sư đại diện của G-Dragon đưa ra tuyên bố mạnh mẽ, khẳng định “thông tin cho rằng Kwon Ji Yong đã triệt lông toàn bộ cơ thể rõ ràng là sai sự thật”.

    Luật sư nhấn mạnh, mặc dù đơn xin lệnh khám xét, thu giữ thiết bị liên lạc của G-Dragon mà cảnh sát nộp đã bị tòa án bác bỏ, do thiếu bằng chứng. Nhưng G-Dragon vẫn tự nguyện trình diện sớm, tích cực hợp tác với cuộc điều tra.

    Không chỉ nước tiểu, tóc mà còn giao ra cả móng tay và móng chân. Thậm chí, anh sẵn sàng tự nguyện cung cấp thêm lông chân ngoài lượng lông trên cơ thể mà cảnh sát yêu cầu.

    Luật sư cho biết: “Phía cảnh sát báo cáo với truyền thông như thể Kwon Ji Yong đã tẩy lông với ý định tiêu hủy bằng chứng, nhưng cậu ấy vẫn duy trì mái tóc dài đủ để một người đàn ông có thể lấy mẫu phân tích và tự nguyện nộp số lượng tóc mà cảnh sát yêu cầu”.

    vu g dragon va lee sun kyun bi to su dung ma tuy dai dien canh sat len tieng gay xon xao2
    G-Dragon nhận kết quả xét nghiệm nhanh âm tính với ma tuý.

    Đồng thời, trước nghi vấn của cảnh sát về việc G-Dragon nhuộm hoặc tẩy tóc thường xuyên có thể dẫn đến kết quả kiểm tra hàm lượng ma tuý giảm đi, luật sư làm rõ, nam ca sĩ đã không nhuộm, tẩy tóc trong khoảng 1 năm 5 tháng gần đây.

    Luật sư tố cáo cảnh sát phát ngôn gây ảnh hưởng đến danh dự G-Dragon, và cho biết trong tương lai sẽ thực hiện các hành động pháp lý mạnh mẽ đối với các báo cáo phỏng đoán này.

    Sau tuyên bố từ luật sư đại diện cho G-Dragon, cảnh sát Hàn Quốc bị dư luận lên án, chỉ trích.

    vu g dragon va lee sun kyun bi to su dung ma tuy dai dien canh sat len tieng gay xon xao
    G-Dragon đi xe sang tới Sở cảnh sát chiều 6/11.

    XEM THÊM: Sau 7 năm hẹn hò, cặp sao phim Reply 1988 chính thức đường ai nấy đi

    G-Dragon là ca sĩ, nhạc sĩ và nhà sản xuất hàng đầu Hàn Quốc. Anh ra mắt năm 2006 với vai trò là trưởng nhóm Big Bang. Ngoài ra, G-Dragon phát triển sự nghiệp solo với loạt album như Heartbreaker, GD & TOP. Ca sĩ đứng số một trong cuộc bình chọn "Thần tượng Kpop đỉnh nhất thập niên qua" do King Choice - trang web bình chọn hàng đầu Hàn Quốc - thực hiện hồi tháng 3/2020. Theo Naver, anh được truyền thông và người hâm mộ tôn vinh là "ông hoàng Kpop" bởi sự thành công, tầm ảnh hưởng trong âm nhạc, thời trang.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-g-dragon-va-lee-sun-kyun-bi-to-su-dung-ma-tuy-dai-dien-canh-sat-len-tieng-gay-xon-xao-a599369.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan