+Aa-
    Zalo

    Vụ hai cháu bị tiêm thuốc độc: Khởi tố vụ án giết người

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Cơ quan công an đã tiến hành khởi tố vụ hai cháu nhỏ bị tiêm thuốc độc vào người do đã đủ cơ sở khẳng định hai cháu bị tiêm thuốc độc vào người.

    (ĐSPL) – Cơ quan công an đã tiến hành khởi tố vụ hai cháu nhỏ bị tiêm thuốc độc vào người do có đủ cơ sở khẳng định hai cháu bị tiêm thuốc độc vào người.

    Xem video:

    Liên quan tới vụ hai cháu bé bị nghi tiêm thuốc độc tại Bà Rịa- Vũng tàu, ngày 6/12, theo tin từ Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45) - Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, cơ quan này vừa có quyết định khởi tố vụ án giết người để điều tra liên quan đến vụ hai cháu Huỳnh Văn Q. (7 tuổi) và Huỳnh Quốc E. (2 tuổi) bị tiêm thuốc diệt cỏ vào người.

    Vụ hai cháu bị tiêm thuốc độc: Khởi tố vụ án giết người

    Chị Đ. không hợp tác cùng cơ quan điều tra. (Ảnh Khám phá).

    Theo cơ quan điều tra, việc khởi tố vụ án giết người là do có đủ cơ sở để khẳng định hai cháu Q., E. bị tiêm thuốc diệt cỏ Paraquat với hàm lượng cao vào người.

    Nghi can số một trong vụ việc này là mẹ ruột của hai cháu, chị Nguyễn Thị Bé Đ. (25 tuổi, ngụ thị trấn Ngãi Giao).

    Trước đó, ngày 12/11, hai cháu E. (2 tuổi) và Q. (7 tuổi) được đưa vào Trung tâm Y tế huyện Châu Đức cấp cứu trong tình trạng nôn ói, đau bụng và được chuẩn đoán bị viêm đường ruột dạ dày.

    Sáng hôm sau, bố của hai cháu nhỏ là Huỳnh Văn B. (33 tuổi) đã làm thủ tục xuất viện, đưa hai cháu về điều trị tại bệnh viện đa khoa An Giang.

    Ngày 22/11, hai cháu bé được chuyển lên Bệnh viện Nhi Đồng 1 điều trị trong tình trạng da chuyển thành màu vàng. Sau khi thăm khám phát hiện vùng cánh tay và mông của hai trẻ có vết hoại tử, bác sĩ đã tiến hành gửi mẫu bệnh phẩm giám định, kết quả dương tính với thuộc diệt cỏ Paraquat.

    Hiện cháu Q. đã hồi tỉnh và ăn uống được, tuy nhiên dù được chạy chữa tích cực nhưng trưa ngày 3/12, cháu bé xấu số là Huỳnh Quốc E. (2 tuổi) đã không thể qua khỏi do bị nhiễm độc quá nặng.

    Theo người nhà hai cháu cho biết, hai con của anh nói đã bị mẹ mình tiêm thuốc vào người tại lô cao su gần nhà, nên anh Bảo đã trình báo công an.

    Đặc biệt, trên cơ thể hai cháu Q. và E. nơi nghị bị tiêm thuốc đều có vết thương bị hoại tử.

    Từ sự việc trên, PC45 và Công an huyện Châu Đức (Bà Rịa - Vũng Tàu) đã phối hợp tìm kiếm các vật chứng quanh nhà chị Bé ở tổ 10, ấp Phú Giao 2, thị trấn Ngãi Giao, huyện Châu Đức nhưng không tìm thấy gì.

    Đồng thời, cơ quan chức năng cũng đề nghị xem trên cánh tay chị Đ. có bị chích thuốc diệt cỏ không nhưng bà này từ chối. Hiện, bà Đ. đang ở nhà trong tình trạng mệt mỏi, phổi phải thâm nhiễm, bị viêm gan.

    Sau khi khởi tố vụ án, cơ quan điều tra sẽ tiếp tục điều tra để xem xét có khởi tố bị can hay không bởi lời của hai cháu chưa đủ cơ sở để khẳng định chị Đ. là người đã tiêm thuốc diệt cỏ vào hai con. Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ. 

    TD (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-hai-chau-bi-tiem-thuoc-doc-khoi-to-vu-an-giet-nguoi-a72809.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan