+Aa-
    Zalo

    Vụ hỗn chiến khiến 1 người tử vong ở Hóc Môn: Tạm giam 12 người

    (ĐS&PL) - Công an TP.HCM đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam 12 người liên quan đến vụ hỗn chiến khiến 1 người tử vong ở huyện Hóc Môn.

    Người Lao Động thông tin, ngày 27/3, Công an TP.HCM xác nhận đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 12 người để điều tra về tội giết người, cố ý gây thương tích và gây rối trật tự công cộng. Tất cả quyết định và lệnh tạm giam đều đã được Viện KSND cùng cấp phê chuẩn.

    Đươc biết, đây là nhóm người đã hẹn nhau giải quyết mâu thuẫn trên đường Trần Văn Mười (xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn, TP.HCM) khiến 2 người thương vong vào rạng sáng ngày 18/3. Nạn nhân tử vong được xác định là P.K.D (24 tuổi, trú tại huyện Hóc Môn).

    Trước đó, khoảng 0h10 ngày 18/3, người dân ở gần quán cà phê trên đường Trần Văn Mười (ấp 2, xã Xuân Thới Thượng) nghe thấy tiếng to tiếng, rượt đuổi nhau trên đường. Nhiều người chạy ra xem và phát hiện hai nhóm hơn 10 thanh niên cầm hung khí đâm chém loạn xạ.

    vu hon chien khien 1 nguoi tu vong o hoc mon tam giam 12 nguoi
    Nơi xảy ra vụ hỗn chiến khiến 1 người tử vong. Ảnh: Người Lao Động

    Theo Pháp Luật TP.HCM, vụ việc khiến 2 người bị thương. Một trong hai nạn nhân được một nam thanh niên điều khiển xe máy chạy trên đường Trần Văn Mười theo hướng về đường Phan Văn Hớn.

    Khi vừa qua giao lộ với đường Xuân Thới Thượng 9 khoảng vài mét, người ngồi sau xe ngã xuống đường. Một xe máy khác có ba thanh niên ngồi trên cũng chạy tới, những người này lay gọi nạn nhân và tìm cách cứu chữa nhưng bất thành.

    Sau đó, nhóm người đưa nạn nhân lên xe cùng tháo chạy. Nạn nhân được đưa đến Bệnh viện Khu vực huyện Hóc Môn cấp cứu nhưng không qua khỏi.

    Bảo vệ ở quán cà phê gần nơi xảy ra hỗn chiến cho biết hai nhóm thanh niên đi xe máy đến trước quán như hẹn nhau từ trước. Khi giáp mặt, hai bên xảy ra cự cãi, rượt đuổi đánh nhau bằng ba chĩa, dao phóng lợn…

    Nắm được thông tin, Công an xã Xuân Thới Thượng nhanh chóng có mặt, phối hợp cùng Công an huyện Hóc Môn, Phòng Cảnh sát Hình sự và các đơn vị liên quan khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai làm rõ. Lực lượng chức năng cũng thu giữ một số tang vật có liên quan để điều tra.

    Một nguồn tin cho hay, nguyên nhân mâu thuẫn xuất phát từ trên mạng xã hội, hai nhóm thanh niên hẹn nhau “nói chuyện” rồi xảy ra hỗn chiến. Công an TP.HCM hiện đang tiếp tục mở rộng điều tra vụ án.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-hon-chien-khien-1-nguoi-tu-vong-o-hoc-mon-tam-giam-12-nguoi-a532375.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan