+Aa-
    Zalo

    Vũ Khắc Tiệp nói gì trước tin đồn đang đi du lịch tại Đà Nẵng, phải thực hiện cách ly lần 6?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vũ Khắc Tiệp cho biết, anh không có mặt tại Đà Nẵng trong thời điểm bùng phát dịch nên sẽ không cần thực hiện cách ly tại gia 14 ngày.

    Vũ Khắc Tiệp cho biết, anh không có mặt tại Đà Nẵng trong thời điểm bùng phát dịch nên sẽ không cần thực hiện cách ly tại gia 14 ngày mà chỉ cần đảm bảo an toàn cho bản thân bằng cách đeo khẩu trang đến nơi công cộng, rửa tay thường xuyên và tránh tụ tập đông người.


    Vũ Khắc Tiệp bị đồn đang ở Đà Nẵng du lịch và phải thực hiện cách ly lần 6. 

    Ngày 25-26/7, bộ Y tế đã công bố 4 trường hợp mới nhiễm Covid-19, trong đó TP.Đà Nẵng ghi nhận 3 trường hợp.

    Trước diễn biến phức tạp của bệnh dịch, 13h ngày 26/7, Đà Nẵng bắt đầu thực hiện lệnh giãn cách xã hội 14 ngày nhằm ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh. Đồng thời, một số tỉnh thành trên cả nước đã ra quyết định cách ly 14 ngày đối với những người đến từ Đà Nẵng.

    Bên cạnh đó, những người đến hoặc trở về từ Đà Nẵng từ ngày 18/7 cũng được khuyến khích khai báo y tế, tự cách ly theo dõi sức khỏe 14 ngày.

    Ngay sau khi thông tin trên được công bố, trên nhiều diễn đàn bất ngờ chia sẻ thông tin ông bầu Vũ Khắc Tiệp - "gương mặt vàng" trong làng cách ly với 5 lần hiện cũng đang có mặt tại Đà Nẵng.

    Thậm chí, có người còn vào trang cá nhân của Vũ Khắc Tiệp để hỏi thăm tình hình.

    Theo chia sẻ của "ông trùm Venus", anh hiện đang có mặt tại TP.HCM chứ không phải Đà Nẵng như đồn đoán. 

    Thông tin với báo chí về sự việc, ông bầu Khắc Tiệp cho biết, hiện tại anh đang có mặt ở TP.HCM, chuyến đi ở Đà Nẵng đã diễn ra từ trước đó khá lâu.

    Theo đó, anh đã không có mặt tại Đà Nẵng trong thời điểm bùng nổ dịch nên sẽ không cần thực hiện cách ly tại gia 14 ngày mà chỉ cần đảm bảo an toàn cho bản thân bằng cách đeo khẩu trang đến nơi công cộng, rửa tay thường xuyên và tránh tụ tập đông người.

    Vũ Khắc Tiệp từng trải qua 5 lần cách ly. 

    Trước đó, Vũ Khắc Tiệp đã trải qua 5 lần cách ly. Cụ thể, lần 1 là tự cách ly sau khi đi Ý về, lần 2 cách ly tập trung ở Cát Lái (quận 2) do phát hiện ca nhiễm thứ 17, lần 3cách ly do chung cư anh ở bị phong toả và 2 lần cách ly toàn xã hội theo chỉ thị từ cơ quan chức năng.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-khac-tiep-noi-gi-truoc-tin-don-dang-di-du-lich-tai-da-nang-phai-thuc-hien-cach-ly-lan-6-a332340.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan