+Aa-
    Zalo

    Vụ khoảng 70 "quái xế" nẹt pô, so kè tốc độ trên cao tốc: Nhân chứng nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo nội dung đoạn video, hàng chục nam thanh niên điều khiển xe máy đã nẹp pô, so kè tốc độ trên cao tốc TP.HCM- Long Thành- Dầu Giây khiến nhiều người khiếp sợ.

    Theo nội dung đoạn video, hàng chục nam thanh niên điều khiển xe máy đã nẹp pô, so kè tốc độ trên cao tốc TP.HCM- Long Thành- Dầu Giây khiến nhiều người khiếp sợ.

    [presscloud]18844[/presscloud]

    Sự việc xảy ra vào khoảng 4h ngày 19/3, trên cao tốc TP.HCM- Long Thành- Dầu Giây, đoạn gần cầu vượt Đỗ Xuân Hợp, TP. Thủ Đức, TP.HCM. Các "quái xế" đã tụ tập tại khu vực chạy xe náo loạn, nẹt pô inh ỏi, phóng bạt mạng trên đường.

    Theo đoạn video được chia sẻ, nhóm "quái xế" chặn một đoạn cao tốc lại để làm đường đua tự phát, để cho các "tay nài" so kè tốc độ, phóng ầm ầm trên đường phố khiến nhiều người khiếp sợ. Sau ít phút, nhóm "quái xế" giải tán chạy về nhiều hướng.

    Chia sẻ với PV báo Tuổi Trẻ, anh Đoàn Tâm, một người dân sinh sống ở khu dân cư gần đó, cho biết tình trạng thanh thiếu niên tụ tập chạy xe gây rối trật tự trên đoạn cao tốc này diễn ra nhiều lần.

    "Mỗi khi có đua xe trên cao tốc là cả khu dân cư này ngủ không được. Tiếng pô ầm ĩ vang xa khiến nhiều người không có giấc ngủ ngon", anh Tâm chia sẻ.

    "Quái xế" gây náo loạn trên cao tốc TP.HCM- Long Thành- Dầu Giây. Ảnh: Tuổi Trẻ

    Theo anh Tâm, khi nhóm này chặn xe trên cao tốc để "quậy" thì tình trạng kẹt xe kéo dài. Hàng dài xe lớn như xe container, xe con, xe khách... trên cao tốc phải nối đuôi nhau đứng chờ nhóm "quái xế" chơi xong mới được di chuyển.

    Liên quan đến vụ việc, trả lời báo chí, Đại diện Cục CSGT cho biết đã nắm được vụ việc và đang phối hợp với Công an TP.HCM để điều tra xử nhóm "quái xế" này. Thông tin sơ bộ đại diện Cục CSGT cho biết, nhóm này khoảng 70 người tổ chức đua xe đoạn chỗ Khu Công nghệ cao, đi theo từng đoàn lên cao tốc TP.HCM-Long Thành-Dầu Giây rồi vòng lại rời đi, thời gian diễn ra trong 2 phút.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-khoang-70-quai-xe-net-po-so-ke-toc-do-tren-cao-toc-nhan-chung-noi-gi-a359762.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan