+Aa-
    Zalo

    Vụ lái ô tô đâm thủng cổng trụ sở UBND tỉnh Khánh Hòa: Sức khỏe của tài xế ra sao?

    (ĐS&PL) - Khi đến trước trụ sở UBNDtỉnh Khánh Hòa, ông L. tăng ga tông thẳng vào cổng UBND tỉnh, sau đó tiếp tục tông vào 2 cột cờ bên trong thì dừng lại.

    Ông Diệp T.L. (52 tuổi, trú huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa) chính là người đã lái xe hơi 4 chỗ tông vào một trong hai cổng của trụ sở UBND tỉnh Khánh Hòa trên đường Trần Phú, bên biển Nha Trang vào tối 10/9.

    Ông L. bị bỏng nặng do lửa xăng và bất tỉnh. Ông được lực lượng cảnh sát bảo vệ tại UBND tỉnh và cán bộ Văn phòng UBND tỉnh phá cửa xe, dập lửa, gọi xe cứu thương đưa đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa để cấp cứu, chữa trị.

    Ngày 12/9, Tuổi trẻ dẫn tin tức từ bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa, bệnh nhân Diệp Tý Luận đã được chuyển viện vào tiếp tục điều trị tại một bệnh viện lớn ở TP.HCM từ trưa 11/9.

    Thông tin ban đầu, vào lúc 19h10 ngày 10/9, ông Diệp T.L. điều khiển xe ô tô đi trên đường Trần Phú, TP.Nha Trang.

    Khi đến trước trụ sở UBND tỉnh, ông L. tăng ga tông thẳng vào cổng UBND tỉnh, sau đó tiếp tục tông vào 2 cột cờ bên trong thì dừng lại.

    vu lai o to dam thung cong tru so ubnd tinh khanh hoa suc khoe cua tai xe ra sao

    Lực lượng chức năng bảo vệ hiện trường. Ảnh: Dân trí

    Sau cú tông chiếc xe bốc cháy. Lực lượng cảnh sát bảo vệ mục tiêu UBND tỉnh và cán bộ văn phòng đã kịp thời phá cửa xe ô tô, dùng bình chữa cháy dập lửa và đưa ông L. đi bệnh viện.

    Ông L. được cấp cứu trong tình trạng bỏng mắt, mặt. Kết quả khám của bệnh viện xác định, ông L. bị bỏng lửa xăng, kết quả xét nghiệm có nồng độ cồn trong máu.

    XEM THÊM: Vụ cháy chung cư mini Hà Nội: Nhiều nạn nhân tử vong ngoại viện

    Dân trí dẫn kiều tra ban đầu xác định, do quá trình làm ăn kinh doanh gặp nhiều khó khăn, kết hợp tình trạng sức khỏe của bản thân khiến ông L. có ý nghĩ tiêu cực, nảy sinh ý định tự tử.

    Quá trình điều tra, lực lượng chức năng thu được bức thư tuyệt mệnh, trong đó nêu rõ ý muốn tự tử của ông L. trong thời gian dài.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-lai-o-to-dam-thung-cong-tru-so-ubnd-tinh-khanh-hoa-suc-khoe-cua-tai-xe-ra-sao-a590834.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan