+Aa-
    Zalo

    Vụ lớp trưởng bị đánh hội đồng ở Quảng Bình: Xác định 2 thiếu nữ đã bỏ học

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ một nữ sinh lớp 10 bị 2 thiếu nữ hành hung tại cổng Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình. Cơ quan chức năng đã xác định được những người có liên quan.

    Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại hình ảnh một nữ sinh bị 2 bạn nữ khác đánh hội đồng, nữ sinh ôm đầu khi bị đánh đấm túi bụi vào đầu và người. 

    Báo Tiền Phong đưa tin, Công an huyện Quảng Ninh (Quảng Bình) cho biết, đã điều tra và làm rõ 2 đối tượng đánh dã man em T.T.M.L., lớp trưởng lớp 10A trước cổng trường hôm 15/9, chỉ vì báo cô giáo có người lạ vào lớp học.

    vu lop truong bi danh hoi dong o quang binh xac dinh 2 thieu nu da bo hoc

    Cơ quan chức năng vào cuộc điều tra, bước đầu xác minh vụ việc, vào khoảng 9h ngày 15/9, em T.T.M.L. (SN 2008, lớp trưởng lớp 10A, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp và Giáo dục thường xuyên (GDNN & GDTX) huyện Quảng Ninh đi ra ngoài cổng trường mua nước, thì bị 2 đối tượng nữ được xác định là N.T.H. (SN 2008, xã Hiền Ninh, huyện Quảng Ninh) và V.A.T. (SN 2007, xã An Ninh, huyện Quảng Ninh) bạo hành.

    Công an xác định 2 đối tượng đã lao vào dùng tay giật tóc, tát vào mặt, đầu và dùng chân liên tục đá vào lưng, hông, gáy của em L. Cũng theo Công an huyện Quảng Ninh, 2 đối tượng đánh em L. mặc dù đang trong độ tuổi đi học những đã nghỉ học, làm nghề tự do.

    vu lop truong bi danh hoi dong o quang binh xac dinh 2 thieu nu da bo hoc 2
    Nữ sinh bị đánh dã mãn ngay trước cổng trường. Ảnh: Báo Tiền phong.

    Được biết, sự việc sau đó được người dân địa phương can ngăn nên các đối tượng bỏ đi. Đến ngày 21/9, Công an xã Gia Ninh nhận được công văn của Trung tâm GDNN & GDTX huyện Quảng Ninh và đơn trình báo của gia đình nạn nhân đề nghị điều tra vụ việc.

    Qua điều tra, 2 đối tượng cho biết nguyên nhân đánh em L. là do trước đó H. và T. vào Trung tâm GDNN&GDTX chơi, nhưng bị em L. báo giáo viên đuổi ra ngoài. Do bực tức nên 2 đối tượng đã chờ trước cổng trường đợi em L. ra để đánh trả thù.

    Liên quan đến vụ việc, trước đó, sáng 26/9, ông Nguyễn Ánh Dương, Giám đốc Trung tâm GDNN&GDTX huyện Quảng Ninh (tỉnh Quảng Bình) cho biết, công an đã vào cuộc điều tra vụ nữ sinh bị đánh hội đồng trước cổng trường.

    Ông Dương cho biết thêm, "Ngày 21/9, khi nhận được clip chúng tôi mới biết sự việc, qua thăm hỏi, nữ sinh L. sức khỏe ổn định, đi học bình thường. Hiện chúng tôi đã trình báo sự việc tới công an để xác minh, làm rõ”, báo Sài Gòn Giải Phóng đưa tin

    Bảo An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-lop-truong-bi-danh-hoi-dong-o-quang-binh-xac-dinh-2-thieu-nu-da-bo-hoc-a593050.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan