+Aa-
    Zalo

    Vụ “máy bán sữa có giòi": Đại diện Lotte Cinema Việt Nam lên tiếng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vị diện này khẳng định, không có chuyện Lotte Cinema bán cho khách hàng thực phẩm không đảm bảo; Lotte Cinema rất xin lỗi về sự việc đã khiến khán giả hoang mang.

    Vị diện này khẳng định, không có chuyện Lotte Cinema bán cho khách hàng thực phẩm không đảm bảo; Lotte Cinema rất xin lỗi về sự việc đã khiến khán giả hoang mang.

    Ngày 1/7, mạng xã hội Facebook lan truyền mạnh mẽ hình ảnh chụp lại màn hình trang fanpage được cho là của Lotte Cinema Nam Sài Gòn với nội dung và hình ảnh máy bán sữa chứa đầy giòi.

    Theo nội dung chia sẻ, có thể thấy người đăng tải chính là một nhân viên quản lý tại đây đang muốn kiểm điểm những nhân viên về việc không vệ sinh máy bán sữa cho khách.

    Sáng nay 2/7, ông Thái Ngọc Dương, Trưởng phòng Marketing của Lotte Cinema Việt Nam đã có phản hồi chính thức cho Thanh Niên xoay quanh thông tin máy bán sữa Milo có giòi tại cụm rạp chiếu phim Lotte Cinema Nam Sài Gòn.

    Quản lý Lotte Cinema khẳng định việc không có chuyện nơi đây sử dụng thực phẩm mất vệ sinh để bán cho khách hàng. Ảnh: Thanh niên

    Cụ thể, ông Thái Ngọc Dương cho biết, sáng 1/7, rạp Lotte Cinema Nam Sài Gòn quận 7 (TP.HCM) kiểm tra, phát hiện thấy một máy bán sữa bị hư và còn nước ở trong nhưng chưa vệ sinh được cất bên trong và quên mất.

    Khi phát hiện, quản lý rạp mới thông báo lên nhóm nội bộ để chú ý nhân viên tại rạp phải dọn dẹp đầy đủ khi hết ca, kiểm tra an toàn vệ sinh. Tuy nhiên thông tin này lại đưa nhầm sang fanpage của rạp chiếu phim.

    Do ngôn ngữ của quản lý sử dụng với nhân viên được nói hơi mạnh để răn đe nhân viên bán hàng nên gây hoang mang.

    “Thực tế sản phẩm này đã ngưng bán từ sau ngày 21/6 do máy hư, chờ sửa chữa và thay mới. Từ ngày 22/6 tới nay rạp đã không còn bán sản phẩm này nữa. Do vậy không có chuyện Lotte Cinema bán cho khách hàng thực phẩm không đảm bảo. Lotte Cinema rất xin lỗi về sự việc đáng tiếc này khiến khán giả hoang mang”, ông Thái Ngọc Dương khẳng định.

    Cũng theo vị đại diện này, Ban quản lý đã họp mặt, kiểm điểm khẩn cấp toàn bộ nhân viên có liên quan đến vụ việc cũng như việc cho người cọ rửa, làm sạch máy bán sữa có giòi.

    Được biết, trước đó, đột ngột trên trang fanpage của Lotte Cinema xuất hiện thông báo "kiểm điểm nhân viên để máy bán sữa có giòi" với hình ảnh thực tế gây hoang mang cho người xem.

    Nguyên văn đoạn thông báo như sau:

    [Thông báo khẩn cấp]

    Tất cả các bạn làm canteen ngày 27, 28, 29, 30 trong ngày hôm nay làm gấp mỗi bạn một bản kiểm điểm giải trình tại sao lại để máy lên giòi cỡ này liền cho chị.

    Máy dùng để nước cho khách mà tại sao các bạn không vệ sinh, trong ca làm việc cũng không kiểm tra?

    Các bạn nộp bản kiểm diểm, sau đó ban quản lý sẽ có hình thức xử lý.

    Ngay sau khi câu chuyện được đăng tải khoảng được 10 phút trên fanpage thì đã bị xóa. Tuy nhiên, người dùng mạng xã hội đã nhanh chóng chụp lại màn hình và chia sẻ rộng rãi. Những hình ảnh hàng nghìn con giòi lúc nhúc trong bình pha sữa đã gây hoang mang với rất lớn với nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ hay đến đây xem phim và dùng đồ uống.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-may-ban-sua-co-gioi-dai-dien-lotte-cinema-viet-nam-len-tieng-a235009.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan