+Aa-
    Zalo

    Vụ máy bay rơi: Tình trạng 3 chiến sĩ bị thương đều rất nặng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Theo tin tức mới nhất, tình hình sức khỏe của 3 chiến sĩ bị thương trong vụ máy bay rơi vẫn rất nặng, hiện đang được điều trị tích cực tại Viện Bỏng Quốc gia.

    (ĐSPL) – Theo tin tức mới nhất, tình hình sức khỏe của 3 chiến sĩ bị thương trong vụ máy bay rơi vẫn rất nặng, hiện đang được điều trị tích cực tại Viện Bỏng Quốc gia.

    Chiều 14/7, trao đổi với phóng viên báo Đời sống và Pháp luật, Trung tướng Võ Văn Tuấn – Phó Tham mưu trưởng Quân đội Nhân dân Việt Nam cho biết: “Tôi cũng vừa nhận được thông tin từ Viện Bỏng Quốc gia, tình hình sức khỏe hiện nay của cả 3 chiến sĩ bị thương trong vụ máy bay rơi ở Hòa Lạc đều đang rất nặng, khó có thể nói trước được điều gì”.

    Vụ máy bay rơi: Tình trạng 3 chiến sĩ bị thương đều rất nặng

    Các bác sĩ giỏi nhất đang tập trung điều trị tích cực cho các chiến sĩ trong vụ máy bay rơi.

    Tang lễ cho 18 chiến sĩ hy sinh đã được tổ chức xong, chính sách hỗ trợ cho gia đình các chiến sĩ hy sinh và chiến sĩ bị thương đều được thực hiện theo các quy định của Bộ Quốc phòng. Riêng đối với các chiến sĩ bị thương đang điều trị trong Viện Bỏng dù tình trạng nặng nhưng đang được các bác sĩ giỏi nhất tập trung cứu chữa trong một điều kiện tốt nhất. Gia đình các chiến sĩ cũng được bố trí chỗ ăn ở để có điều kiện ở lại chăm sóc cho các đồng chí một cách chu đáo nhất. Chúng tôi vẫn luôn hy vọng tình trạng của các chiến sĩ sẽ ngày một tốt lên” – Trung tướng Tuấn chia sẻ.

    Trước đó, ngày 11/7, Quân chủng Phòng không - Không quân, Bộ tư lệnh Thủ đô Hà Nội đã phối hợp với UBND TP. Hà Nội tổ chức lễ truy điệu tập thể cho các chiến sĩ đã hy sinh tại Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng, số 5 Lê Thánh Tông, Hà Nội với các nghi lễ trọng thể nhất.

    Bên cạnh công tác tổ chức lễ truy điệu, các đơn vị quân đội có chiến sĩ hy sinh trong vụ tai nạn máy bay vừa qua cũng đang hoàn thiện hồ sơ, thủ tục để gửi Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội ra quyết định công nhận liệt sĩ, đồng thời có những chế độ, chính sách thiết thực để động viên, hỗ trợ gia đình các chiến sĩ còn gặp khó khăn.

    Khoảng 7h30 phút sáng ngày 7/7, máy bay trực thăng Mi-171 mang số hiệu 01 của Trung đoàn Không quân trực thăng 916, Sư đoàn Không quân 371, thuộc Quân chủng Phòng không - Không quân chở 21 cán bộ, chiến sĩ bay huấn luyện nhảy dù đã cất cánh từ sân bay Hòa Lạc, Hà Nội.

    Đến khoảng 7h 46 phút cùng ngày, do sự cố kỹ thuật, máy bay rơi tại địa phận thôn Hòa Lạc, xã Bình Yên, huyện Thạch Thất, Hà Nội, cách sân bay khoảng 3km và bốc cháy dữ dội. Phi công được cho là đã cố gắng điều khiển máy bay ra xa khu vực đông dân cư trước khi máy bay rơi xuống đất.

    Vụ tai nạn máy bay thảm khốc đã khiến 18 chiến sĩ hy sinh, 3 chiến sĩ bị thương nặng đang được điều trị tích cực tại Viện Bỏng Quốc gia.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-may-bay-roi-tinh-trang-3-chien-si-bi-thuong-deu-rat-nang-a41005.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan