+Aa-
    Zalo

    Vụ mẹ chồng bị con dâu đánh tại Cà Mau: Hai người đã làm hoà

    (ĐS&PL) - Sau ồn ào vụ mẹ chồng bị con dâu đánh ở Cà Mau, cụ L.T.S (69 tuổi) đã làm lành với con dâu L.T.C.L (38 tuổi).

    Tiền Phong đưa tin, chiều tối 19/8, Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Cà Mau phối hợp với Sở Văn hoá - Thể thao và Du lịch, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Cà Mau, đại diện các cấp chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi động viên gia đình có cụ bà bị con dâu đánh.

    Tại đây, đoàn đã nghe cụ bà L.T.S (69 tuổi) và con dâu L.T.C.L (38 tuổi), ngụ ấp Tân Quảng A, xã Nguyễn Việt Khái, huyện Phú Tân, tỉnh Cà Mau giải thích về những mâu thuẫn trong gia đình. Hai mẹ con sau đó đã bắt tay làm hoà và bà S đã tha thứ lỗi lầm cho con dâu.

    Theo đó, bà Tiêu Việt Tiên - Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Cà Mau chia sẻ: “Hội phụ nữ cảm thấy rất đau lòng khi sự việc xảy ra. Hội đề nghị chị L đối xử tốt hơn đối với mẹ chồng mình. Chúng tôi cũng đề nghị các cấp hội quan tâm sâu sát hơn tới hoàn cảnh của gia đình. Thường xuyên thăm hỏi, giúp đỡ gia đình về vật chất, động viên tinh thần để cả nhà sống hạnh phúc, vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống”.

    vu me chong bi con dau danh tai ca mau hai nguoi da lam hoa
    Đoàn công tác liên ngành của tỉnh Cà Mau đã đến thăm hỏi cụ S. Ảnh: Tiền Phong.

    Trước đây, ngày 14/8, cụ S đến Công an xã Nguyễn Việt Khái trình báo về việc bị chị L dùng tay đánh gây thương tích. Sau đó, chị L được mời lên làm việc và đã thừa nhận hành vi đánh gây thương tích cho mẹ chồng.

    Bên cạnh tổ chức giáo dục tại địa phương, Công an xã Nguyễn Việt Khái còn trình Chủ tịch UBND huyện ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với chị L với mức phạt 7,5 triệu đồng.

    Cũng liên quan đến vấn đề trên, Chủ tịch UBND huyện Phú Tân đã có văn bản chỉ đạo làm rõ trách nhiệm tổ chức, cá nhân trong việc quản lý địa bàn và chậm trễ thông tin báo cáo để kiểm điểm, xử lý theo thẩm quyền, theo Người Lao động.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-me-chong-bi-con-dau-danh-tai-ca-mau-hai-nguoi-da-lam-hoa-a587434.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan