+Aa-
    Zalo

    Vụ mẹ gửi con 3 tháng tuổi cho người lạ rồi bỏ đi biệt tích: Hé lộ lá thư tay đẫm lệ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lá thư tay được cho là của người mẹ viết để lại với nội dung: "Em sinh con nhưng do bị tật của em quá hiểm nghèo, em không thể nuôi con được...".

    Lá thư tay được cho là của người mẹ viết để lại với nội dung: "Gửi chị, em sinh con nhưng do bị tật của em quá hiểm nghèo, em không thể nuôi con được, vậy em để lại đây nhờ chị giúp đỡ em nuôi cháu..."

    Theo Báo Người Đưa Tin, chiều 7/5, ông Nguyễn Văn Thành, Chủ tịch UBND thị trấn Anh Sơn, huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An cho biết, chính quyền địa phương đang phát thông báo tìm người thân cho bé gái 3 tháng tuổi bị mẹ bỏ rơi trên địa bàn.

    Trước đó, khoảng 8h cùng ngày, một người phụ nữ bế theo một bé gái 3 tháng tuổi vào trung tâm Y tế huyện Anh Sơn. Lấy lý do đăng ký thủ tục, người này gửi cháu bé cho một người đang ngồi chờ nhờ trông hộ.

    Lá thư tay được cho là của người mẹ để lại - Ảnh: Báo Nghệ An

    Sau khi gửi được cháu bé xong, người phụ nữ trên lập tức đi ra khỏi viện. Chờ đến trưa cùng ngày không thấy quay lại, người này đã bế cháu bé đi tìm mẹ và báo lên lãnh đạo bệnh viện.

    Cơ quan chức năng nhận định, người phụ nữ để lại cháu bé trên là mẹ của cháu bé. Khi kiểm tra túi đồ, cơ quan chức năng phát hiện có một ít quần áo, bình sữa.

    Theo Trí thức trẻ, lá thư tay này được cho là của người mẹ viết để lại với nội dung: "Gửi chị, em sinh con nhưng do bị tật của em quá hiểm nghèo, em không thể nuôi con được, vậy em để lại đây nhờ chị giúp đỡ em nuôi cháu. Em không có gì, để lại đồ quần áo và ống sữa chị cho cháu uống giúp em. Từ biệt con. Cảm ơn chị."

    Theo Infonet, qua kiểm tra, các bác sĩ nhận định, cháu bé nặng 5kg, khoảng 3 tháng tuổi và hoàn toàn khỏe mạnh, kháu khỉnh.

    Hiện chính quyền địa phương đang giao cho Trung tâm Y tế huyện Anh Sơn chăm sóc và làm thủ tục thông báo tìm người nhà cháu bé.

    Nếu theo quy định không có ai đến đón nhận cháu bé bị bỏ rơi, chính quyền sẽ làm thủ tục cho nhận con nuôi theo quy định của pháp luật với người có nhu cầu nhận nuôi cháu.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-me-gui-con-3-thang-tuoi-cho-nguoi-la-roi-bo-di-biet-tich-he-lo-la-thu-tay-dam-le-a274373.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan