+Aa-
    Zalo

    Vụ mẹ và con đuối nước khi đi tắm biển Thiên Cầm: Tìm thấy thi thể bé trai

    (ĐS&PL) - Thông tin từ chính quyền thị trấn Thiên Cầm (huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh), thi thể bé trai từ Hà Nội vào Hà Tĩnh tắm biển cùng mẹ mất tích đã được tìm thấy.

    Cháu bé này và mẹ ở Hà Nội cùng hai người khác tắm tại biển Thiên Cầm (thuộc thị trấn Thiên Cầm, huyện Cẩm Xuyên) vào khoảng 6h30 sáng 4/7.

    vu me va con duoi nuoc khi di tam bien thien cam tim thay thi the be trai

    Bãi biển nơi 2 mẹ con gặp nạn. (Ảnh: Gia đình & Xã hội)

    Trong lúc tắm, hai mẹ con cháu bé bị nước cuốn trôi. Ngay sau đó, thi thể người mẹ được người dân tìm thấy đưa vào bờ, còn cháu bé bị nước cuốn mất tích.

    Chính quyền thị trấn Thiên Cầm phối hợp với ban quản lý khu du lịch Thiên Cầm, lực lượng biên phòng và người dân huy động gần 10 chiếc thuyền đến khu vực cháu bé mất tích để tìm kiếm.

    Lực lượng chức năng tổ chức nhiều biện pháp, trong đó có sử dụng lưới cá kéo quanh phạm vi nơi cháu bé mất tích để tìm kiếm.

    Đến 17h cùng ngày, thi thể cháu bé mới được tìm thấy và đã được chính quyền địa phương sử dụng xe chuyên dụng đưa về cơ sở y tế, thực hiện các thủ tục để bàn giao cho gia đình đưa về quê an táng.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-me-va-con-duoi-nuoc-khi-di-tam-bien-thien-cam-tim-thay-thi-the-be-trai-a543182.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan