+Aa-
    Zalo

    Vụ nam sinh lớp 12 bị đánh hội đồng trước cổng trường: Hiệu trưởng nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hiệu trưởng cho biết, nam sinh lớp 12 bị đánh hội đồng trước cổng trường bị chấn thương phần mềm, nhà trường đã báo chính quyền, lực lượng công an đang xác minh vụ việc.

    Báo Tin Tức cho hay, mạng xã hội xuất hiện 3 đoạn clip ghi lại hình ảnh một nam sinh mặc đồng phục, áo khoác đen, đeo ba lô bị 4 thiếu niên mặc quần lửng lao vào dùng tay, chân, mũ bảo hiểm đánh liên tiếp vào đầu và người.

    Kèm theo 3 đoạn clip là bài viết với nội dung: "Mọi người nghĩ gì nếu như thấy con mình trong cảnh này… thật đau lòng. Ngay trung tâm thị xã Bình Long, sau trường là công an thị xã mới đau chứ”.

    Sự việc sau đó được xác định xảy ra ngay trước cổng Trường THPT thị xã Bình Long (tỉnh Bình Phước).

    Thời điểm xảy ra vụ việc, có rất nhiều học sinh đang tan trường ra về nhưng không ai can ngăn, mặc cho thanh niên bị đánh tới tấp.

    vu nam sinh lop 12 bi danh hoi dong truoc cong truong hieu truong noi gi dspl 1
    Trường THPT thị xã Bình Long. Ảnh: Sài Gòn Giải Phóng

    Chỉ một thời gian ngắn sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút hàng trăm chia sẻ, bình luận với nội dung bức xúc trước hành động bạo lực của nhóm thiếu niên trên.

    Liên quan đến sự việc, ngày 6/10, Tri Thức Trực Tuyến dẫn lời lãnh đạo Sở GD&ĐT tỉnh Bình Phước cho biết, lực lượng chức năng đang xác minh.

    Ông Hồ Trọng Lộc, Hiệu trưởng trường THPT thị xã Bình Long cũng xác nhận, nam sinh bị đánh trong clip là học sinh của trường này và sự việc xảy ra trước cổng trường sau giờ tan học.

    Theo vị hiệu trưởng, sự việc xảy ra hôm 5/10, nam học sinh bị đánh đang học lớp 12 của trường, còn 4 người hành hung nam sinh này chưa rõ danh tính.

    Ông Lộc thông tin kiểm tra ban đầu nam sinh bị chấn thương phần mềm.

    "Trường đã trình báo chính quyền, lực lượng công an đang xác minh vụ việc. Khi có kết quả trường sẽ báo cáo cũng như hướng xử lý cụ thể", ông Lộc nói.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nam-sinh-lop-12-bi-danh-hoi-dong-truoc-cong-truong-hieu-truong-noi-gi-a553363.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan