+Aa-
    Zalo

    Vụ nam sinh lớp 9 bị "đàn anh" dẫm đạp giữa đường: Thầy hiệu trưởng tiết lộ nguyên nhân

    (ĐS&PL) - Do mâu thuẫn trong một trận đá bóng, một nam sinh lớp 9 ở Hà Tĩnh bị các "đàn anh" dùng chân đạp, dùng mũ bảo hiểm đánh vào đầu.

    Theo tờ Tri thức Trực tuyến, sáng 9/8, mạng xã hội lan truyền clip dài gần một phút, ghi cảnh nam sinh bị khoảng 6 thanh thiếu niên khác dùng chân và mũ bảo hiểm đánh hội đồng trên đường.

    Nội dung đoạn video, khi bị đánh ngã xuống mặt đường, nạn nhân ôm đầu chịu trận, van xin song tiếp tục bị nhóm bạn hành hung. Nhiều người chứng kiến vụ việc nhưng không ai vào can ngăn, một số người còn dùng điện thoại quay lại clip để đăng tải lên mạng xã hội.

    Theo xác minh của cơ quan chức năng, sự việc xảy ra tại trục đường trên phường Nguyễn Du, TP Hà Tĩnh (Hà Tĩnh). 

    vu nam sinh lop 9 bi dan anh dam dap giua duong thay hieu truong tiet lo nguyen nhan
    Hình ảnh ghi lại sự việc. Ảnh: Vietnamnet

    Báo Vietnamnet đưa tin, vào khoảng 16h ngày 7/7, em Nguyễn Bình A. (học sinh lớp 9G, trường THCS Nguyễn Du) đi đá bóng cùng nhóm bạn. Khi về đến đoạn đường La Sơn Phu Tử (TP Hà Tĩnh), A. bị một nhóm thanh niên khoảng 6 người lao vào đánh tới tấp.

    Sau sự việc, A. không dám kể lại với gia đình. 

    "Sau đó một người bạn của tôi đã gửi clip con trai bị đánh khiến tôi rất bức xúc. Trước giờ chỉ thấy trên mạng việc học sinh bị đánh hội đồng chứ chưa từng nghĩ điều này lại xảy đến với con trai của mình. Khi gặng hỏi thì A. nói với bố mẹ do có xích mích với một người trong nhóm này và bị cả nhóm lao vào đánh", bố của nam sinh A. cho hay.

    Trong khi đó, thầy Lê Ngọc Anh, hiệu trưởng trường THCS Nguyễn Du cho biết: "Nhóm người đánh A. trước đây cũng học tại trường nhưng nay đã lên lớp 10. Sự việc xảy ra dịp hè. Hiện nay tôi đã giao cho cô chủ nhiệm xác minh, làm rõ sự việc. Nguyên nhân sơ bộ mới nắm được do A. mâu thuẫn trong lúc đi đá bóng với nhóm người có trong clip".

    Hiện công an phường Nguyễn Du đang triệu tập những người liên quan lên làm việc.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nam-sinh-lop-9-bi-dan-anh-dam-dap-giua-duong-thay-hieu-truong-tiet-lo-nguyen-nhan-a547242.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan