+Aa-
    Zalo

    Vụ nam thanh niên nhẫn tâm sát hại hai chị em: Lời khai của nghi phạm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ án mạng chị em ruột bị chém tử vong, sau 2 giờ gây án hung thủ Lê Văn Long (33 tuổi) bị đã bị lực lượng chức năng bắt giữ.

    Liên quan đến vụ án mạng chị em ruột bị chém tử vong, sau 2 giờ gây án, hung thủ Lê Văn Long (33 tuổi) bị đã bị lực lượng chức năng bắt giữ.

    Nghi phạm Lê Văn Long tại cơ quan điều tra. Ảnh: VTC News

    Báo Tiền Phong đưa tin, chiều 30/6, Công an huyện Di Linh (Lâm Đồng) cho biết đối tượng Lê Văn Long (33 tuổi, trú thôn Tân Lạc 1, xã Đinh Lạc, huyện Di Linh) đã được gia đình đưa đến cơ quan công an đầu thú.

    Tại trụ sở, Long khai nhận đã giết Lăng Thị Bích D (36 tuổi) và em chị này là Lăng Viết D (33 tuổi); cùng trú đường Nguyễn Văn Cừ, thị trấn Di Linh, huyện Di Linh.

    Trước đó, vào khoảng 9h cùng ngày, tại nhà của chị Lăng Bích D có tiếng la hét nên người dân sống xung quanh chạy đến. Vừa tới nơi mọi người thấy chị D chạy trong nhà ra rồi gục ngã với nhiều vết chém trên người.

    Nạn nhân được đưa đến Trung tâm Y tế gần đó cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên không qua khỏi.  Kiểm tra trong nhà, mọi người tiếp tục phát hiện anh Lăng Viết D (33 tuổi, là em trai của chị D) đã tử vong với 1 vết chém trên cổ.

    Thông qua các mối quan hệ với nạn nhân, cơ quan điều tra xác định chủ nhân xe máy là Lê Văn Long, 33 tuổi, sống tại địa phương.

    Bước đầu, Long khai nhận, giữa mình và chị D có quan hệ tình cảm từ năm 2019, nhưng gần đây hai bên có xảy ra mâu thuẫn.

    Long đến nhà chị D giải quyết mâu thuẫn tình cảm thì xảy ra cãi vã. Trong lúc xô xát, Long rút dao bấm có sẵn đâm nhiều nhát vào người chị D. Cùng lúc này, em trai chị D chạy vào can ngăn thì bị Long đâm nhiều nhát rồi gục xuống nền nhà, chết tại chỗ.

    Theo một số người dân sống xung quanh thì thời gian gần đây, Long thường đến nhà chị D chửi bới đòi tiền, theo VTC News.

    Hiện, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Lâm Đồng đã tiếp nhận vụ việc để điều tra, làm rõ nguyên nhân, động cơ gây án.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nam-thanh-nien-nhan-tam-sat-hai-hai-chi-em-loi-khai-cua-nghi-pham-a329179.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan