+Aa-
    Zalo

    Vụ nghi án con nợ chủ nợ rồi tự tử ở Quảng Trị: Bức thư tuyệt mệnh viết gì?

    (ĐS&PL) - Bị con nợ dùng roi điện tấn công, bà G. vùng vẫy chống cự. Nạn nhân may mắn thoát chết, nhưng nghi phạm sau đó được phát hiện tử vong trên xe ô tô.

    Theo báo Vietnamnet, ngày 25/1, Công an tỉnh Quảng Trị xác nhận, các đơn vị nghiệp vụ của lực lượng này đang điều tra vụ giết người rồi tự tử xảy ra trên địa bàn. Nạn nhân may mắn thoát chết, nhưng nghi phạm thì được xác định đã tử vong trên xe ô tô.

    Vụ việc xảy ra vào khoảng 20h ngày 24/1, tại phường 3, TP. Đông Hà, tỉnh Quảng Trị. Vào thời điểm này, bà Nguyễn Thị G. (53 tuổi) đang ở nhà thì một người đàn ông xông vào bóp cổ và dùng roi điện tấn công.

    vu nghi an con no giet chu no roi tu tu o quang tri buc thu tuyet menh viet gi
    Nghi phạm được phát hiện tử vong trong xe. Ảnh: Tuổi Trẻ

    Bà G. vùng vẫy chống cự chạy thoát thì người này tiếp tục đuổi theo dùng dây điện siết cổ. Cho đến khi bà G. không còn vùng vẫy nữa thì người này mới bỏ đi.

    Nhận được thông tin, Phòng cảnh sát hình sự công an tỉnh Quảng Trị đã phối hợp với công an địa phương vào cuộc truy xét.

    Nghi phạm được xác định là Lê Đình Tùng (48 tuổi, trú phường Đông Thanh, cùng TP.Đông Hà).

    XEM THÊM: Điều tra vụ con rể truy sát cả gia đình vợ, 2 người tử vong ở Nghệ An

    Sau đó lực lượng chức năng đã dò ra dấu vết của nghi phạm tại khu vực sau lưng Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh Quảng Trị. Tuy nhiên, khi tiếp cận chiếc xe ô tô của nghi phạm thì phát hiện nghi phạm tử vong bên trong xe. Đặc biệt, trong xe có một bếp than chứa một cục than tổ ong đã cháy.

    Liên quan đến vụ việc, theo báo Tuổi Trẻ, bên trong xe có một bức thư tuyệt mệnh với nội dung nghi phạm có vay một số tiền lớn của bà G., do không thể trả nên đã nảy sinh ý định giết bà G..

    Hiện vụ việc đang được ngành chức năng điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nghi-an-con-no-sat-hai-chu-no-roi-tu-tu-o-quang-tri-buc-thu-tuyet-menh-viet-gi-a608628.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan