+Aa-
    Zalo

    Vụ người đàn ông bị cắt "của quý" trên đồi cao su: Nạn nhân thường vắng nhà vào ban đêm vì công việc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo hàng xóm, V. đã có vợ con, ông này thường xuyên vắng nhà vào ban đêm. Bà T. cũng đã có chồng, con và gia đình bà này trồng ít diện tích cao su.

    Theo hàng xóm, V. đã có vợ con, ông này thường xuyên vắng nhà vào ban đêm. Bà T. cũng đã có chồng, con và gia đình bà này trồng ít diện tích cao su.

    Khoa Ngoại tổng hợp Bệnh viện Đa khoa Phúc Thịnh, nơi ông V. điều trị - Ảnh: NLĐ

    Vụ việc ông N.H.V. (50 tuổi), trú tại thôn 12, xã Xuân Phú, huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) bị cắt "của quý" trên đồi cao su khiến dư luận xôn xao.

    Trao đổi trên Tạp chí Người Đưa Tin Pháp Luật, một hàng xóm của nạn nhân cho biết, ông V. đã có vợ con và hiện đang làm tại một công ty chế biến gỗ trên địa bàn. Do đặc thù công việc nên ông này thường xuyên vắng nhà vào ban đêm. Bà T. (nghi phạm liên quan đến vụ án đang bị công an tạm giữ) cũng đã có chồng, con và gia đình bà này trồng ít diện tích cao su thuộc một quả đồi tại thôn 12.

    Hàng ngày, từ 2 – 3h sáng, bà T. rời nhà lên đồi cạo mủ cao su cho tới khoảng 6h cùng ngày mới trở về nhà, còn ông Đ. (chồng bà T. – nghi phạm liên quan đến vụ án đang bị công an tạm giữ) thường xuyên vắng nhà.

    Thời gian gần đây, người dân địa phương “bàn ra tán vào” về mối quan hệ tình cảm giữa bà T. và ông V.. Tuy nhiên, mối quan hệ giữa họ chỉ là tin đồn, chưa ai nhìn thấy ông V. và bà T. ở cùng nhau.

    Rạng sáng 8/2, khi bà T. rời nhà lên đồi cạo mủ cao su thì ông Đ. cũng bí mật bám theo. Khi ông V. đang đi qua đồi cao su thì bị ông Đ. chặn lại “xử lý”. Ông Đ. đã đánh đập, trói nạn nhân vào gốc cao su và buộc bà T. phải cắt “của quý” của ông này.

    Trong diễn biến có liên quan, chiều 9/12, trao đổi trên báo Người lao động, một lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Phúc Thịnh (đóng ở khu Núi 1, xã Đông Lĩnh, TP Thanh Hóa) xác nhận bệnh viện đã tiếp nhận và phẫu thuật cấp cứu thành công cho người đàn ông bị cắt đứt "của quý" xảy ra trên địa bàn huyện Thọ Xuân.

    Theo thông tin, ông N.H.V. nhập viện trong tình trạng bị đa chấn thương phần mềm ở vùng mặt, đầu, cổ tay, cổ chân. Và đặc biệt là phần dương vật bị cắt đứt lìa. Thời điểm nhập viện, phần dương vật bị cắt rời không có.

    "Bệnh nhân nhập viện tỉnh táo, tuy nhiên huuyết áp hơi thấp, máu vẫn còn chảy ở vùng dương vật bị cắt đứt. Các bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật cầm máu, xử lý vết thương trên cơ thể, đặt ống thông, tạo hình để bệnh nhân có thể đi tiểu được" - thông tin cho biết.

    Cũng theo thông tin, đây là lần đầu tiên bệnh viện tiếp nhận một ca bệnh hi hữu như thế này. Hiện sức khỏe bệnh nhân đã ổn định, vết thương ở khu vực "của quý" bị cắt đã ổn định.

    Cũng theo thông tin trên báo Người lao động, trong sáng 9/12, Công an huyện Thọ Xuân cũng đã cử lực lượng tới bệnh viện để thu thập thông tin, củng cố hồ sơ để làm rõ sự việc.

    Ngày 9/12, trao đổi trên báo Đất Việt, ông Đ.K.Đ -Trưởng thôn 12 cho biết, giữa gia đình ông V. và hai vợ chồng ông Đ. từ trước đến nay không xảy ra mâu thuẫn. Sáng ngày 8/12, ông V. đi tập thể dục thì bị ông Đ. chặn lại rồi xảy ra sự việc.

    Thường ngày ông Đ. đi làm xa nhà nên ít về, chỉ có mình bà T. ở nhà cạo mủ cao su và chăm sóc con cái. Ở địa phương cũng có một số tin đồn về việc ông V. và bà T. có quan hệ với nhau nhưng thực tế chưa ai phát hiện ra quan hệ giữa họ hay bắt gặp hai người ở chung nhà với nhau.

    "Khi tôi đến hiện trường nơi xảy ra sự việc, ông V. giải thích rằng không làm gì vợ Đ. để rồi người này cư xử với mình như thế. Trong khi đó ông Đ. lại cho rằng nếu bắt được rõ ràng thì mạnh tay hơn rồi" - báo Đất Việt dẫn lời Trưởng thôn 12 kể lại.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-dan-ong-bi-cat-cua-quy-tren-doi-cao-su-nan-nhan-thuong-vang-nha-vao-ban-dem-vi-cong-viec-a348895.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan