+Aa-
    Zalo

    Vụ người đàn ông mất tích bí ẩn ở Nghệ An: Điện thoại vẫn đổ chuông, không ai nghe máy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ người đàn ông mất tích bí ẩn ở Nghệ An, mặc dù điện thoại của nạn nhân vẫn đổ chuông, nhưng không ai nghe máy.

    Liên quan vụ người đàn ông mất tích bí ẩn ở Nghệ An, mặc dù điện thoại của nạn nhân vẫn đổ chuông, nhưng không ai nghe máy.

    Chiều ngày 1/5, chia sẻ với báo chí, anh Nguyễn Minh Dũng (SN 1982, trú tại phường Hưng Dũng, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An) cho biết, 3 ngày nay gia đình đã mất liên lạc với anh trai là anh Nguyễn Minh Tiến (SN 1974, cùng ngụ địa phương).

    Được biết, sau khi anh Tiến mất tích, gia đình đã báo cơ quan chức năng để phối hợp tìm kiếm.

    Anh Nguyễn Minh Tiến. Ảnh: Báo Nghệ An

    Theo trình báo của anh Dũng, anh Tiến mất tích không rõ lý do từ ngày 29/4. Tuy nhiên, khi liên hệ vào số điện thoại cá nhân của anh Tiến thì vẫn đổ chuông, nhưng không ai bắt máy. Sau khi tìm kiếm khắp nơi không thấy anh Tiến, ngày 30/4, gia đình đã trình báo cơ quan công an xã Khánh Hợp.

    Anh Dũng cho biết thêm, anh Tiến cao khoảng 1m72, người gầy, đen. Khi đi ra khỏi nhà, anh Tiến mặc quần đùi ngắn, áo sọc màu trắng, đi trên chiếc máy Cup 82 biển số 37F2 - 0069. Đặc biệt, anh Dũng cho hay, anh Tiến có biểu hiện của bệnh tâm thần nhẹ.

    Ai biết thông tin gì về anh Tiến hoặc hiện đang cưu mang anh thì xin liên hệ qua số điện thoại anh Nguyễn Minh Dũng: 0963653948.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-dan-ong-mat-tich-bi-an-o-nghe-an-dien-thoai-van-do-chuong-khong-ai-nghe-may-a364317.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan