+Aa-
    Zalo

    Vụ người đàn ông nghi tự thiêu trên phố đi bộ ở Bình Dương: Hiện trường có gì?

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ người đàn ông nghi tự thiêu trên phố đi bộ ở Bình Dương, tại hiện trường công an thu giữ một chai nhựa chứa dung dịch được cho là xăng.

    Ngày 5/10, Công an TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đang điều tra làm rõ nguyên nhân một người đàn ông bốc cháy ngùn ngụt ở công viên Bạch Đằng, nghi do tự thiêu.

    vu nguoi dan ong nghi tu thieu tren pho di bo o binh duong hien truong co gi
    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Lao động

    Trước đó, khoảng 22h ngày 4/10, người dân bất ngờ thấy lửa bốc lên ngùn ngụt ở vỉa hè phố đi bộ bên sông Sài Gòn (đoạn gần cầu Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương). Khi người dân chạy tới thì phát hiện người đàn ông này đang bốc cháy như ngọn đuốc. Chỉ trong tích tắc, người này ngã bất động trên vỉa hè.

    Ngay lập tức, người dân đã tìm cách dập tắt ngọn lửa. Tuy nhiên nạn nhân bị bỏng rất nặng, sau đó được xe cứu thương tới đưa vào bệnh viện cấp cứu. Do vết thương quá nặng, bệnh nhân đã không qua khỏi.

    Ngay sau khi nhận được tin báo vụ việc, lực lượng chức năng đã có mặt lấy lời khai nhân chứng, khám nghiệm hiện trường. Qua khám nghiệm, công an thu giữ tại hiện trường một chai nhựa chứa dung dịch nghi là xăng.

    Một số nhân chứng tại hiện trường cho biết, khả năng nạn nhân đã tư thiêu.

    Hiện Công an đang khẩn trương xác minh danh tính người đàn ông, điều tra làm rõ vụ việc.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-dan-ong-nghi-tu-thieu-tren-pho-di-bo-o-binh-duong-hien-truong-co-gi-a553237.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan