+Aa-
    Zalo

    Vụ người đàn ông tá hỏa phát hiện bạn nhậu ngồi chết trong nghĩa địa: Nạn nhân sống lang thang

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người đàn ông vừa được phát hiện tử vong trong khu nghĩa địa ở TP. Dĩ An, tỉnh Bình Dương là người sống lang thang ở khu vực

    Người đàn ông vừa được phát hiện tử vong trong khu nghĩa địa ở TP. Dĩ An, tỉnh Bình Dương là người sống lang thang ở khu vực, hay nhậu nhẹt với một số người, tối đến thì gặp đâu ngủ đó.

    Ngày 23/3, Công an TP. Dĩ An và các đơn vị nghiệp vụ tỉnh Bình Dương đang điều tra làm rõ nguyên nhân một người đàn ông chết trong khu nghĩa địa trên đường Đông Thành, phường Tân Đông Hiệp.

    Nạn nhân là một người đàn ông trung niên sống lang thang.

    Khu vực nơi phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Công an TP.HCM

    Theo tin tức ban đầu, vào sáng ngày 22/3, một người đàn ông tên Quang đi vào khu nghĩa địa nói trên để đi vệ sinh. Tại đây, ông Quang thấy người đàn ông hay nhậu với mình đang ngồi dựa vào gốc cây, ông Quang hỏi chuyện nhưng không thấy người đàn ông kia trả lời, lại kiểm tra thì phát hiện người này đã chết.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an TP. Dĩ An đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng.

    Người dân địa phương cho biết, nạn nhân sống lang thang khu vực này được khoảng 1 năm, có lần nạn nhân nói mình tên Sáng, SN 1973, quê tỉnh Đồng Nai. Nạn nhân hay nhậu nhẹt với một số người, tối đến thì gặp đâu ngủ đó. Tối ngày 21/3, có người thấy nạn nhân nằm ngủ ở chiếc võng sát bên đường Đông Thành.

    Đến tối ngày 22/3, Công an TP. Dĩ An cùng các đơn vị nghiệp vụ tỉnh Bình Dương đã khám nghiệm xong hiện trường. Thi thể nạn nhân sau đó đã được chuyển về nhà xác để khám nghiệm tử thi.

    Hiện nguyên nhân cái chết của nạn nhân đang được điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-dan-ong-ta-hoa-phat-hien-ban-nhau-ngoi-chet-trong-nghia-dia-nan-nhan-song-lang-thang-a360090.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan