+Aa-
    Zalo

    Vụ người đàn ông chết bất thường trên xe khách: Kết quả xét nghiệm COVID-19 ra sao?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ người đàn ông chết bất thường trên xe khách ở Sóc Trăng, kết quả xét nghiệm COVID-19 cho thấy nạn nhân âm tính với SARS-CoV-2.

    Liên quan đến vụ người đàn ông chết bất thường trên xe khách ở Sóc Trăng, kết quả xét nghiệm COVID-19 cho thấy nạn nhân âm tính với SARS-CoV-2.

    Sáng 1/3, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) tỉnh Sóc Trăng nhận được kết quả xét nghiệm âm tính SARS-CoV-2 đối với người đàn ông 53 tuổi chết trên xe khách ngày 28/2. Kết quả này do bệnh viện Đa khoa tỉnh Sóc Trăng xét nghiệm bằng kỹ thuật RT-PCR.

    Trạm y tế thị trấn Đại Ngãi trước đó đã được phun hóa chất tiêu độc khử trùng. Ảnh: Tuổi Trẻ

    Chia sẻ với Pv tờ Tri thức Trực tuyến, Phó giám đốc sở Y tế tỉnh Sóc Trăng Trần Văn Khải cho biết do không giải phẫu tử thi nên ngành y tế chưa đưa ra kết luận nguyên nhân người đàn ông này tử vong. Tuy nhiên, một bác sĩ tiếp xúc tử thi nhận định bệnh nhân bị hen phế quản suy kiệt dẫn đến thiệt mạng.

    Được biết, người đàn ông này làm thuê ở Bình Dương. Ngày 28/2, ông đón xe khách tuyến Bình Dương - Đại Ngãi để về quê. Đến khu vực Trà Ếch trên đường Nam Sông Hậu thuộc huyện Kế Sách, Sóc Trăng, người đàn ông này mệt rồi tử vong.

    Tài xế xe khách chở thi thể người đàn ông này đến Trạm y tế Đại Ngãi rồi quay xe về Bình Dương.

    Chiều tối 28/2, Trung tâm Y tế huyện Long Phú đã phun hóa chất tiêu độc khử trùng Trạm y tế thị trấn Đại Ngãi và nhà riêng của người đàn ông chết trên ôtô khách ở ấp Trường Thành, xã Trường Khánh, huyện Long Phú.

    Sau đó CDC tỉnh Sóc Trăng đã lấy mẫu của người đàn ông này gửi Viện Pasteur TP.HCM xét nghiệm. Những người đi cùng xe với ông này đang được ngành y tế khẩn trương truy tìm.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-dan-ong-chet-bat-thuong-tren-xe-khach-ket-qua-xet-nghiem-covid-19-ra-sao-a357664.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan