+Aa-
    Zalo

    Vụ người đàn ông tử vong với vết thương trên ngực: Lãnh đạo UBND xã nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ông T. được người nhà đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng với vết thương trên ngực. Người này tử vong sau đó.

    Báo Lao động đưa tin, sáng 15/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Thuận tiến hành điều tra vụ người đàn ông tử vong với vết thương trên ngực xảy ra trên địa bàn huyện Đức Linh (Bình Thuận).

    Nạn nhân là ông N.V.T (SN 1968, ngụ thôn 5, xã Vũ Hòa, huyện Đức Linh).

    vu nguoi dan ong tu vong voi vet thuong tren nguc lanh dao ubnd xa noi gi
    Điều tra người đàn ông tử vong với vết thương trên ngực - Ảnh: Báo Bình Thuận

    Theo thông tin ban đầu, tối ngày 14/7, ông T. được người nhà đưa đến Bệnh viện đa khoa khu vực Nam Bình Thuận cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng với vết thương trên ngực. Người này tử vong sau đó.

    Do nghi là án mạng xảy ra trong gia đình dẫn đến chết người nên sự việc được trình báo cho cơ quan Công an. Được biết, ông T là cha trong gia đình.

    Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên báo Đất Việt, đại diện lãnh đạo UBND xã Vũ Hòa cho rằng, hiện tại vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra. Hoàn cảnh kinh tế gia đình ông T. không khá giả, mọi người không có công ăn việc làm ổn định.

    Cũng trao đổi trên báo Đất Việt, đại diện thôn 5, xã Vũ Hòa cho biết, vợ chồng ông T. có 3 người con, con trai lớn bị tai nạn mất cách đây 6-7 năm, còn 2 người con gái nhà ông T. đã lấy chồng. Bản thân ông T. trước đó là người hay uống rượu nhưng cách đây mấy tháng do bị bệnh gút nên ông này uống ít hơn.

    Cũng theo vị đại diện này, ông T. có 2 người con rể, con rể đầu tiên làm nghề phụ hồ, chịu khó làm ăn, còn người con rể thứ 2 cũng mới ở cạnh nhà ông T. Sau khi sự việc xảy ra, cơ quan chức năng đã đưa 2 người con rể của ông T. về xã làm việc.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-dan-ong-tu-vong-voi-vet-thuong-tren-nguc-lanh-dao-ubnd-xa-noi-gi-a507169.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan