+Aa-
    Zalo

    Vụ người mẹ trẻ ở Phú Thọ tố chồng cũ đánh con bầm tím thân thể: Người chồng nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Anh Cường cho biết nguyên nhân là do cháu chơi điện tử ở nhà, và thầy giáo có gọi cho anh để nhắc nhở chuyện cháu học hành sa sút. Sau khi đánh con, anh cũng hối hận và xót xa.

    vu nguoi me tre o phu tho to chong cu danh con bam tim than the nguoi chong noi gi
    Vết thương trên chân cháu bé - Ảnh: VietNamNet

    Ngày 12/4, trao đổi trên báo Dân trí, ông Nguyễn Chí Thành - Chủ tịch UBND huyện Thanh Ba, Phú Thọ - cho biết đã giao các đơn vị, cơ quan liên quan giải quyết phản ánh vụ việc bạo hành trẻ em xảy ra trên địa bàn.

    Theo đó, chị Phan Thị Hương Giang (SN 1990) trú tại xã Quảng Yên, huyện Thanh Ba phản ánh, người chồng cũ đang sinh sống ở xã Ninh Dân (huyện Thanh Ba, Phú Thọ) đã đánh đập con ruột, để lại nhiều vết bầm, thâm tím ở hai chân và trên người.

    Chị Giang cho biết, đây không phải là lần đầu tiên chồng cũ đánh con. Chị đã được bà nội và các cháu nhiều lần kể về việc người đàn ông này đánh con, nhưng những lần đó chỉ là vụt một vài roi và không mang thương tích nặng nên chị cũng bỏ qua.

    Trao đổi trên VietNamNet, chồng cũ chị Giang tên Cường thừa nhận hành động của mình là sai và hứa sẽ không tái phạm. Tuy nhiên, anh Cường và gia đình vẫn có quan điểm cho rằng “phải là không cho ăn, không cho uống mới là hành hạ”, đằng này anh nuôi con một mình 6 năm nay rất to cao, béo tốt, “dạy con không nghe thì phải dùng roi vọt để con nên người”.

    Về việc đánh con hôm 26 và 29/3, anh Cường cho biết nguyên nhân là do cháu chơi điện tử ở nhà, và thầy giáo có gọi cho anh để nhắc nhở chuyện cháu học hành sa sút. Sau khi đánh con, anh cũng hối hận và xót xa. Còn trước đó, anh khẳng định anh chưa từng đánh con.

    Được biết, hai vợ chồng chị Giang có hai con; sau khi ly hôn thì mỗi người nuôi một đứa con.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-me-tre-o-phu-tho-to-chong-cu-danh-con-bam-tim-than-the-nguoi-chong-noi-gi-a533959.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan