+Aa-
    Zalo

    Vụ người phụ nữ bị đâm chết trên đường đi chợ: Camera ghi hình ảnh nạn nhân bị truy sát

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo hình ảnh camera ghi lại, người phụ nữ bị đối tượng nam chặn đường, cầm dao chém liên tiếp vào người. Khi nạn nhân ngã ra đường, đối tượng này vẫn truy sát đến cùng.

    Theo hình ảnh camera ghi lại, người phụ nữ bị đối tượng nam chặn đường, cầm dao chém liên tiếp vào người. Khi nạn nhân ngã ra đường, đối tượng này vẫn truy sát đến cùng.

    Hình ảnh người đàn ông đâm gục người phụ nữ. Ảnh chụp màn hình camera an ninh/ Báo Nghệ An

    Liên quan vụ người phụ nữ đi xe máy bị chặn đường, đâm tử vong xảy ra sáng ngày 27/7, tại đường Lê Lợi (thuộc khối Vinh Tiến, phường Hưng Bình, TP Vinh, tỉnh Nghệ An), cơ quan công an đang tiến hành điều tra, làm rõ.

    Nạn nhân là chị V.A. (SN 1979, trú phường Quán Bàu, TP Vinh).

    Theo thông tin trên báo Người lao động, hình ảnh của camera an ninh ghi lại, khoảng hơn 8h cùng ngày, khi đi đến đoạn đường trên, chị A. đã bị một đối tượng nam đi xe máy màu trắng chặn lại. Đối tượng này lúc đầu cầm dao dài giấu trong chiếc áo kề vào cổ chị A. đe dọa, sau đó bất ngờ người này cầm dao đâm, chém liên tiếp vào người nạn nhân.

    Khi chị A. ngã ra đường, đối tượng này vẫn truy sát đến cùng, khiến nạn nhân tử vong ngay tại chỗ. Khi sự việc diễn ra có một cô gái chứng kiến và vào can ngăn nhưng người này vẫn sát hại dã man nạn nhân rồi lên xe máy bỏ trốn khỏi hiện trường.

    Liên quan đến vụ việc, báo VietNamNet thông tin thêm, tại hiện trường, người phụ nữ nằm gục giữa con hẻm, trên người đeo một chiếc túi xách, đầu đội mũ bảo hiểm, đồng hồ đeo tay bung ra ngoài...

    Xe máy của nạn nhân nằm cách hiện trường khoảng 20m.

    Cũng theo nguồn tin trên báo này, bước đầu, nghi phạm được xác định tên C. (SN 1976, trú huyện Nghi Lộc, Nghệ An).

    Được biết, chị A. và C. có quan hệ tình cảm, nguyên nhân có thể xuất phát từ việc ghen tuông. Cả hai người đều từng lập gia đình, chị A. có 2 người con nhỏ.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-phu-nu-bi-dam-chet-tren-duong-di-cho-camera-ghi-hinh-anh-nan-nhan-bi-truy-sat-a332379.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan