+Aa-
    Zalo

    Vụ người phụ nữ bị đánh vì chỗ đỗ ô tô: Phó Vụ trưởng bị tạm đình chỉ công tác 15 ngày

    (ĐS&PL) - Phó vụ trưởng Vụ Kế hoạch - Tài chính, Tổng cục Địa chất và Khoáng sản Việt Nam, bộ Tài nguyên và Môi trường bị tạm đình chỉ công tác 15 ngày để làm rõ việc xô xát với hàng xóm vì chỗ đỗ ô tô.

    Liên quan đến sự việc ông Vũ Văn Thắng - Phó vụ trưởng Vụ Kế hoạch - Tài chính, Tổng cục Địa chất và Khoáng sản Việt Nam, bộ Tài nguyên và Môi trường - xô xát với hàng xóm vì chỗ đỗ ô tô tại nơi cư trú, sáng 6/1, trả lời trên Dân Trí, lãnh đạo Tổng cục Địa chất và Khoáng sản Việt Nam cho biết, đơn vị đã tổ chức họp bàn, đánh giá toàn bộ sự việc.

    "Sau họp bàn đã đi tới thống nhất, quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Vũ Văn Thắng trong thời gian 15 ngày để xác minh, làm rõ toàn bộ sự việc" - đại diện Tổng cục Địa chất và Khoáng sản Việt Nam thông tin.

    Lãnh đạo cơ quan này đánh giá đây là sự việc hết sức đáng tiếc, xảy ra ở bên ngoài cơ quan và diễn ra bộc phát chứ không phải có mâu thuẫn, xích mích từ trước. Giữa hai bên cũng đã gặp gỡ, hòa giải và có sự chứng kiến của công an phường sở tại.

    Sau quá trình xác minh, làm rõ, Tổng cục Địa chất và Khoáng sản Việt Nam sẽ có quyết định xử lý cuối cùng theo quy định của Luật cán bộ công chức.

    vu nguoi phu nu bi danh vi cho do o to pho vu truong bi tam dinh chi cong tac 15 ngay dpsl 1
    Camera ghi lại hình ảnh vụ việc. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến

    Thông tin về sự việc trước đó, VTC News cho hay, mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh xô xát giữa 3 người. Theo nội dung đăng tải, sáng 4/1, tại ngõ 1150 đường Láng (quận Đống Đa, Hà Nội), người đàn ông trung niên bấm chuông cửa, gọi người phụ nữ từ trong nhà đi ra, nói chuyện về việc đỗ ô tô trong ngõ.

    Sau khoảng một phút lời qua tiếng lại, người đàn ông đấm thẳng vào mặt đối phương khiến nạn nhân choáng váng, đứng không vững.

    Chồng của nạn nhân từ trong nhà lao ra đấm trả vào đầu người đàn ông trung tuổi. Hai bên dừng xô xát khi được những người xung quanh can ngăn.

    Ngay sau vụ việc, nạn nhân cho biết đã gửi đơn tố cáo vụ việc đến cơ quan công an. Hiện Công an phường Láng Thượng đang giải quyết theo trình tự pháp luật.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-phu-nu-bi-danh-vi-cho-do-o-to-pho-vu-truong-bi-tam-dinh-chi-cong-tac-15-ngay-a524894.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan