+Aa-
    Zalo

    Vụ người phụ nữ đơn thân 45 tuổi chết bất thường tại nhà riêng: Hiện trường có gì?

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ người phụ nữ đơn thân 45 tuổi chết bất thường tại nhà riêng, tại hiện trường trên người nạn nhân có nhiều vết thương, máu chảy nhiều.

    Ngày 11/10, Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế đang điều tra, làm rõ vụ một người phụ nữ tử vong bất thường nghi bị sát hại tại nhà riêng trên địa bàn xã Hương Thọ, TP Huế.

    Danh tính nạn nhân được xác định là chị chị L.T.O. (SN 1977, trú tại La Khê Bãi, xã Hương Thọ, TP Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế).

    Trước đó, vào chiều ngày 10/10, chị O. được phát hiện tại nhà riêng ở thôn La Khê Bãi, xã Hương Thọ. Tại thời điểm được phát hiện, trên người nạn nhân có nhiều vết thương, máu chảy nhiều.

    vu nguoi phu nu don than 45 tuoi chet bat thuong tai nha rieng hien truong co gi
    Tuyến đường cách nhà nạn nhân vài mét được xác định là nơi hung thủ chạy qua sau khi gây án. Ảnh: Công an Nhân dân

    Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an tỉnh Thừa Thiên-Huế đã lập tức có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ. Qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan điều tra xác định, người phụ nữ bị tử vong là do ngoại lực tác động, có khả năng là do bị đâm bằng vật sắc nhọn.

    Đến gần 21h cùng ngày, công tác khám nghiệm tử thi đã hoàn tất. Sau đó, thi thể được bàn giao cho gia đình để lo hậu sự.

    Được biết, chị O. là phụ nữ đơn thân và đã có 2 người con. Trước đây, chị O. là lao động tự do, từng có một thời gian dài vào miền Nam làm ăn, sinh sống. Cách đây mấy tháng, chị O. trở về quê sinh sống cùng 2 con.

    Hiện cơ quan công an đã khoanh vùng một số đối tượng nghi vấn có mối quan hệ quen biết với chị O. Đồng thời, đang xác minh loại trừ để khẩn trương xác định hung thủ, sớm truy bắt đối tượng.

    Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-phu-nu-don-than-45-tuoi-chet-bat-thuong-tai-nha-rieng-hien-truong-co-gi-a553796.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan