+Aa-
    Zalo

    Vụ người phụ nữ tử vong trên cánh đồng ở Hải Dương: Công an xác định nguyên nhân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan tới vụ một người phụ nữ tử vong tại cánh đồng xảy ra trên địa bàn tỉnh Hải Dương, công an đã xác định được nguyên nhân dẫn đến vụ việc.

    Liên quan tới vụ một người phụ nữ tử vong tại cánh đồng xảy ra trên địa bàn tỉnh Hải Dương, công an đã xác định được nguyên nhân dẫn đến vụ việc.

    Theo VietNamNet, lãnh đạo Công an huyện Kim Thành (tỉnh Hải Dương) vào hôm 24/4 cho hay đơn vị này vừa làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của một người phụ nữ tại cánh đồng thôn Bằng Lai ở xã Ngũ Phúc, huyện Kim Thành.

    Cụ thể, nạn nhân được xác định là bà Nguyễn Thị Ph. (SN 1958, trú tại thôn Bằng Lai). Vào chiều ngày 21/4, bà Ph. ra ruộng lúa của gia đình để làm cỏ và phun thuốc trừ sâu. Vì không để ý, bà Ph. đã vướng vào dây điện trần được chăng xung quanh ruộng lúa để bẫy chuột. Hậu quả, bà bị điện giật dẫn đến tử vong.

    Công an tiến hành khám nghiệm hiện trường. Ảnh: VietNamNet

    Kết quả điều tra cho thấy trước thời điểm xảy ra vụ việc, ông Nguyễn Văn Nam (SN 18962, trú tại thôn Bằng Lai) đã đi giăng bẫy xung quanh ruộng lúa của 5 gia đình, trong đó có ruộng của nhà nạn nhân. Sau khi chăng dây điện xong, ông Nam về nhà ăn cơm.

    Gia đình bà Ph. không thấy nạn nhân về nên đã cùng mọi người trong thôn đi tìm, ra tới ruộng lúa của gia đình thì phát hiện bà Ph. nằm bất động. Bà Ph. ngay lập tức được đưa đi cấp cứu nhưng bà đã tử vong trước đó.

    Kinh Tế & Đô Thị cho biết, ông Nam khai vào tháng 10/2020, nhiều người dân trong thôn thấy việc sử dụng điện chăng bẫy diệt chuột bảo vệ hoa màu có tác dụng nên đã thuê ông Nam làm đường dây thép (loại dây trần) quây quanh các thửa ruộng để giăng bẫy diệt chuột.

    Theo thông tin từ Thiếu tá Phạm Huy Phương - Đội trưởng Đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Kim Thành, gia đình bà Ph. và mọi người ban đầu còn giấu, cho rằng bà Ph. chết vì bị cảm. Vậy nhưng, khi tiến hành điều tra, cơ quan công an xác định được bà Ph. tử vong do bị điện giật.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-phu-nu-tu-vong-tren-canh-dong-o-hai-duong-cong-an-xac-dinh-nguyen-nhan-a363533.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan