+Aa-
    Zalo

    Vụ nhà hàng bị tạt chất bẩn ở Hội An: Người chủ tiết lộ điều bất ngờ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong đơn trình báo của chủ nhà hàng bị tạt chất bẩn có đặt mối nghi ngờ đến một người đàn ông tên M. (trú tỉnh Quảng Nam) là chủ mưu tất cả mọi việc.

    Trong đơn trình báo của chủ nhà hàng bị tạt chất bẩn có đặt mối nghi ngờ đến một người đàn ông tên M. (trú tỉnh Quảng Nam) là chủ mưu tất cả mọi việc.

    Hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Người Đưa Tin 

    Liên quan đến vụ nhà hàng bị tạt chất bẩn ở Hội An, báo Người Đưa Tin cho hay, ngày 28/11, nhà hàng của bà Đ.T.B.T (SN 1978) trú phường Cẩm Phô, TP. Hội An, tỉnh Quảng Nam, lại tiếp tục bị kẻ xấu tấn công bằng chất bẩn.

    Bà T. cho biết, sau nhiều lần lén lút thực hiện hành vi xấu xa vào ban đêm, lúc 13h38 ngày 28/11, một nhóm 6 người bịt mặt chạy trên 3 xe máy đến trước cơ sở kinh doanh của bà ở đường Hùng Vương (phường Cẩm Phô) rồi bất ngờ ném sơn vào.

    Khi nhân viên trong cửa hàng chạy ra thì tất cả các đối tượng đã tháo chạy.

    Bên cạnh đó, trong đơn trình báo của bà T. cũng có đặt mối nghi ngờ đến một người đàn ông tên M. (trú tỉnh Quảng Nam) là chủ mưu tất cả mọi việc.

    Thông tin được biết, ông M. có mối quan hệ nợ nần tiền bạc với người thân trong gia đình bà T., cụ thể ông M. là chủ nợ.

    Theo lời của bà T., ông M nhiều lần đề nghị cha chồng bà T. trả nợ giúp người thân số nợ mà họ đã vay của ông và khoảng đấu tháng 11/2019, ông M. có đến vay cha chồng bà T. một khoản nhưng bị từ chối.

    Kể từ thời điểm đó, gia đình bà liên tục bị kẻ xấu "khủng bố" bằng những chất bẩn.

    Bên cạnh đó, trong đơn trình báo của bà T. cũng trình bày về việc nghi ngờ ông M. là người gây ra mọi chuyện. Qua hình ảnh camera ghi lại thì có 2 đối tượng bịt mặt tạt sơn, mắm tôm vào nhà bà vào đêm 25/11. Trong đó, một người rất có vóc dáng giống với ông M..

    Trong một diễn biến khác liên quan, Đại tá Đinh Xuân Nghĩ, Trưởng Công an TP.Hội An cho biết, lực lượng chức năng đang tích cực điều tra vụ án.

    Ông Nghĩ nói: "Chúng tôi cũng đã mời ông M., người mà gia đình bà T. tố là kẻ chủ mưu tấn công chất bẩn vào nhà hàng, nhà ở của bà này đến trụ sở để làm việc. Tuy nhiên, hiện các chứng cứ chưa đủ thuyết phục nên không thể quy tội cho ông ta."

    Thông tin về sự việc trước đó, báo Tiền Phong cho hay, đêm từ ngày 16 - 25/11, nhà ở và cơ sở kinh doanh nhà hàng của vợ chồng bà T. liên tục bị kẻ lạ tấn công bằng đủ thứ chất bẩn.

    Từ hình ảnh camera ghi lại, bà T. xác định có hai kẻ mặt tạt sơn, mắm tôm, xăng, vôi vào nhà ở và nhà hàng di chuyển bằng xe máy đã thực hiện việc “khủng bố” bằng chất bẩn kể trên.

    Bức xúc, bà T. trình báo lên công an yêu cầu giải quyết.

    Bên cạnh đó, người phụ nữ này cũng cho biết, thời điểm cận Tết Nguyên đán 2019, nhà hàng của bà cũng từng bị tạt chất bẩn gây ảnh hưởng tâm lý và việc kinh doanh của gia đình.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nha-hang-bi-tat-chat-ban-o-hoi-an-nguoi-chu-tiet-lo-dieu-bat-ngo-a302700.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan