+Aa-
    Zalo

    Vụ nhân viên quán bánh mì bị tố đánh khách: Chuyển hồ sơ công an quận để xử lý vi phạm

    (ĐS&PL) - Công an phường Hàng Trống chuyển hồ sơ lên công an quận Hoàn Kiếm tiến hành xử lý vi phạm vụ việc nhân viên quán bánh mì Nguyên Sinh trên phố Lý Quốc Sư hành hung khách hàng.

    Trao đổi với Dân trí, chỉ huy Công an phường Hàng Trống (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), cho biết đơn vị đã hoàn tất hồ sơ vụ nhân viên quán bánh mỳ Nguyên Sinh đánh khách lên Công an quận Hoàn Kiếm để tiếp tục xác minh.

    Theo đại diện công an phường Hàng Trống, ngay sau khi tiếp nhận đơn trình báo, chủ cơ sở này là bà H. và những người liên quan được mời lên trụ sở Công an phường Hàng Trống làm việc và yêu cầu ký cam kết không để xảy ra việc tương tự.

    Tại đây, bà H. thừa nhận hành vi của nhân viên là sai, nên đã yêu cầu nhân viên xin lỗi gia đình khách hàng. Đối với 2 nhân viên đánh khách, Công an phường Hàng Trống cho biết, đơn vị đã đề xuất Công an quận Hoàn Kiếm có hình thức xử phạt phù hợp.

    Về phía 2 vị khách bị đánh, nhà chức trách thông tin, thương tích của họ chỉ ở phần mềm nên không nghiêm trọng.

    Đại diện Công an phường Hàng Trống cho biết, "Sau sự việc xảy ra, chúng tôi đã xuống quán để yêu cầu chủ cơ sở ký cam kết về an toàn vệ sinh thực phẩm cũng như có cách cư xử đúng mực, văn minh với khách hàng. 

    Cần phải xử lý nghiêm về hành vi này, là một cửa hàng lâu đời mà để xảy ra vụ việc này gây mất hình ảnh người Hà Nội thanh lịch văn minh trong mắt người dân, khách du lịch".

    vu nhan vien quan banh mi bi to danh khach chuyen ho so cong an quan de xu ly vi pham 1
    Hình ảnh "tố" nhân viên quán bánh mì Nguyên Sinh có hành vi hành hung thực khách. Ảnh: Người lao động.

    Báo Người lao động đưa tin, trước đó trên mạng xã hội lan truyền thông tin, hình ảnh "tố" 2 nhân viên quán bánh mì Nguyên Sinh có hành vi hành hung thực khách.

    Theo thông tin trên mạng xã hội, tối 30/6, 3 người trong một gia đình đến quán bánh Mì Nguyên Sinh ăn tối. Thực khách có mang theo lon nước dừa vào quán nên đã bị một số người của quán này chỉ trích là "vô văn hoá", "ngu dốt".

    Cảm thấy bị xúc phạm, gia đình thực khách quyết định ra về. Khi mẹ của thực khách góp ý về thái độ của nhân viên, hai bên xảy ra cự cãi. Thực khách và em trai bị 2 nhân viên quán bánh mì Nguyên Sinh lao vào hành hung.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nhan-vien-quan-banh-mi-bi-to-danh-khach-chuyen-ho-so-cong-an-quan-de-xu-ly-vi-pham-a581553.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan