+Aa-
    Zalo

    Vụ nhóm người hành hung nữ điều dưỡng: Đề nghị Công an tỉnh Nghệ An vào cuộc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ nữ điều dưỡng bị nhóm người hành hung tại bệnh viện, hiện Sở Y tế Nghệ An đã có văn bản đề nghị công an tỉnh vào cuộc điều tra, xử lý.

    Liên quan đến vụ nữ điều dưỡng bị nhóm người hành hung tại bệnh viện, hiện Sở Y tế Nghệ An đã có văn bản đề nghị công an tỉnh vào cuộc điều tra, xử lý.

    Cảnh nữ điều dưỡng bị nhóm người hành hung. Ảnh cắt từ camera an ninh

    Ngày 25/6, trao đổi với báo Giao Thông, Giám đốc Sở Y tế Nghệ An Dương Đình Chỉnh cho biết, vừa ký văn bản gửi Công an tỉnh Nghệ An đề nghị vào cuộc điều tra, xử lý nghiêm vụ nhóm đối tượng hành hung một nữ điều dưỡng.

    Trong văn bản, Sở Y tế Nghệ An nhấn mạnh đây là sự việc hết sức nghiêm trọng, ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm lý của điều dưỡng viên, cũng như tâm lý của các nhân viên y tế trong toàn ngành. Chính vì vậy, Sở đề nghị lãnh đạo Công an tỉnh Nghệ An chỉ đạo Công an huyện Quỳ Châu khẩn trương điều tra, xác minh và xử lý đối tượng.

    Bước đầu, Công an huyện Quỳ Châu (Nghệ An) xác định, 2 đối tượng liên quan đến sự việc hành hung nữ điều dưỡng Nguyễn Thị Phương là Võ Tiến Dũng (trú tại thị trấn Tân Lạc, huyện Quỳ Châu) và vợ của Dũng.

    Hiện, cơ quan điều tra cũng đang triệu tập hai vợ chồng Dũng nhưng cả 2 đều không có mặt tại địa phương.

    Lãnh đạo Sở Y tế Nghệ An thăm hỏi, động viên nữ điều dưỡng bị hành hung. Ảnh: Infonet

    Liên quan đến vụ việc, báo Infonet đưa thông tin điều tra, vào khoảng 21h30 ngày 21/6, Trung tâm Y tế Quỳ Châu tiếp nhận bệnh nhân bị vết thương ở bàn tay do một nhóm thanh niên đưa vào viện.

    Thời điểm này, cửa phòng tiểu phẫu đang khóa nên nhóm người đứng xung quanh và chửi bới. Nghe tiếng ồn, kíp trực Khoa Ngoại Sản gồm bác sỹ Lô Thanh Ngọc và 2 điều dưỡng đi sang, xem xét tình hình và đưa bệnh nhân vào Phòng tiểu phẫu để xử lý vết thương.

    Khoảng 5 phút sau, có 1 bệnh nhân khác lại vào viện (bệnh nhân này không liên quan đến nhóm thanh niên vào trước), do đang làm thủ thuật nên bác sỹ Lô Thanh Ngọc cử điều dưỡng Nguyễn Thị Phương ra đón và xem xét bệnh nhân.

    Vừa ra khỏi phòng tiểu phẫu, điều dưỡng Phương bất ngờ bị một nam thanh niên và một cô gái nhảy vào hành hung. Hai người này đã liên tiếp dùng chân đạp, tay đấm, túm tóc, bóp cổ, đẩy nữ điều dưỡng này vào tường.

    Phát hiện sự việc, các cán bộ y tế khác và lực lượng bảo vệ chạy đến để can ngăn thì 2 đối tượng trên mới chịu bỏ đi.

    Về phía nạn nhân, điều dưỡng Nguyễn Thị Phương đã được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nghệ An để điều trị và theo dõi.

    Hiện, vụ việc đang được Công an huyện Quỳ Châu điều tra, làm rõ.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nhom-nguoi-hanh-hung-nu-dieu-duong-de-nghi-cong-an-tinh-nghe-an-vao-cuoc-a281197.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan