+Aa-
    Zalo

    Vụ nổ 3 người mất tích ở Cà Mau: Camera gần hiện trường ghi được gì?

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ nổ 3 người mất tích ở Cà Mau, theo camera an ninh tại một nhà dân ghi lại, sau tiếng nổ lớn toàn bộ cửa kính của gia đình này bị bể nát dù cách hiện trường hàng trăm mét.

    Theo báo Dân Trí, ngày 18/1, UBND huyện Năm Căn (tỉnh Cà Mau) cho biết địa phương đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ bước đầu gia đình các thợ lặn mất tích sau tiếng nổ lớn tại sông Cửa Lớn.

    Cũng theo nguồn tin, gia đình các thợ lặn đã tìm thêm được một số bộ phận cơ thể của các nạn nhân. Ba thợ lặn này là hộ nghèo, hộ cận nghèo và có hoàn cảnh đặc biệt khó tại địa phương nên UBND huyện đã vận động các nhà hảo tâm hỗ trợ giúp đỡ gia đình.

    clip-vu-3-nan-tho-lan-mat-tich-sau-tieng-no-lon..mp4

    Trong khi đó, vào sáng cùng ngày, một người dân địa phương cung cấp một clip ghi lại được tiếng nổ và hình ảnh bế cửa kính nhà dân, được cho là tiếng nổ của vụ 3 người "mất tích" sau tiếng nổ ở Cà Mau, báo Pháp luật TP.HCM. Nội dung đoạn clip thể hiện, một tiếng nổ lớn, có âm thanh ngân dài, kèm hình ảnh một tấm cửa kính nhà dân bật ra và bể nát, rơi xuống đất.

    Trước đó, sáng 17/1, ông N.N.T. (42 tuổi), ông T.V.N. (33 tuổi) và cháu N.C.H. (16 tuổi) sử dụng xuồng máy đi thu lượm phế liệu trên sông Cửa Lớn (đoạn qua địa bàn huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau).

    vu no 3 nguoi mat tich o ca mau camera ghi duoc gi 1
    Hiện trường nơi chiếc xuống máy được tìm thấy. Ảnh: Dân Trí

    Đến khoảng 9h40 cùng ngày, người dân nghe thấy một tiếng nổ lớn ở một phía bờ sông Cửa Lớn, phía bên xã Tân Ân Tây, huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau.

    Người thân của 3 người nói trên nghi có chuyện chẳng lành nên đi tìm và không thấy bóng dáng của người thân đâu nên đã báo công an.

    XEM THÊM: Bị kiểm tra nồng độ cồn, cô gái trần tình vì nghĩ trời mưa rét công an không cắm chốt nên "quá chén"

    Ngay sau đó, một cuộc tìm kiếm đã phát hiện dấu vết của một vụ nổ bên bờ sông Cửa Lớn, thuộc xã Tân Ân Tây, huyện Ngọc Hiển, Cà Mau. Trên những nhành cây đước ven sông gần hiện trường vụ nổ còn dính những vết máu và một số phần cơ thể nghi là của người. Đến chiều cùng ngày, các đội tìm kiếm đã tìm được chiếc xuống máy nhưng đã bị gãy đôi.

    Hiện vụ việc đang được ngành chức năng làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-no-3-nguoi-mat-tich-o-ca-mau-camera-gan-hien-truong-ghi-duoc-gi-a607635.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan